ASICS ชวนเหล่านักวิ่งมาร่วมวิ่งในกิจกรรม ASICS WORLD EKIDEN 2021 สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี เพื่อยกระดับสุขภาพกายและใจให้กับผู้คนทั่วโลก

ตอบรับอย่างดีเยี่ยมในปีที่ผ่านมา โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมนี้มากถึง 56,000 คน จาก 179 ประเทศ และใน ASICS WORLD EKIDEN 2021 ครั้งนี้ขอเชิญชวนเหล่านักวิ่งทั่วโลกรวมทีม 6 คนมาเข้าร่วม และวิ่งไปด้วยกัน โดยสามารถสมัครได้แล้ววันนี้ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย และเริ่มวิ่งระหว่างวันที่ 10-22 พฤศจิกายน ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งในความมุ่งมั่นและตั้งใจของ ASICS ที่จะยกระดับสุขภาพกายและสุภาพจิตให้กับผู้คนทั่วโลกผ่านกีฬาและการออกกำลังกายในปี 2021 และต่อไปในอนาคต

ASICS World Ekiden ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมการวิ่งของญี่ปุ่นที่มีมาอย่างยาวนาน ถือเป็นการแข่งขันวิ่งผลัดที่อาศัยทีมเวิร์ค โดยจะถูกแบ่งออกเป็น 6 เส้นทาง ในระยะทางที่แตกต่างกัน (5 กิโลเมตร 3 คน, 10 กิโลเมตร 2 คน และ 7.2 กิโลเมตร 1 คน) ให้เหมาะกับความสามารถ และประสบการณ์ที่หลากหลายของนักวิ่งทุกคน และถึงแม้นักวิ่งจะอยู่กันคนละที่ หรืออยู่ห่างกันไกลแค่ไหน นักวิ่งแต่ละคนจะต้องส่ง Tasuki แบบดิจิทัล ซึ่งเป็นสายสะพายหรือแถบผ้าที่ใช้ในการวิ่ง Ekiden แบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น ที่ใช้ส่งต่อให้กับเพื่อนร่วมทีมทุกครั้งที่สิ้นสุดเส้นทางวิ่งของตนเอง เนื่องจากการแข่งขันนี้เป็นการวิ่งผลัดมาราธอน แบบเสมือนจริง (Virtual) และนักวิ่งแต่ละทีมต้องทำเวลาให้ดีที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้

คุณยาสุฮิโตะ ฮิโรตะ, ประธานบริหารและประธานฝ่ายปฎิบัติการ ASICS กล่าวว่า “ตลอดปี 2021, ASICS มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนได้สัมผัสกับผลลัพธ์แห่งการยกระดับจิตใจให้มีจิตใจที่แจ่มใส ในร่างกายที่สมบูรณ์ (A Sound Mind in a Sound Body) การกลับมาของกิจกรรมในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ 2 โดยมีความมุ่งหวังว่าจะสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนเข้ามามีส่วนร่วมกับเราได้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นความสามารถ และประสบการณ์ที่หลากหลายของนักวิ่งทุกคนที่ได้เข้ามาร่วมทีมกันเพื่อมุ่งหน้าไปสู่เส้นชัยในกิจกรรมการวิ่งครั้งนี้”

วิธีการเข้าร่วม ASICS WORLD EKIDEN 2021

  1. สมัครเข้าร่วมได้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายได้ตั้งแต่วันนี้
    • หาเพื่อนร่วมทีมให้ครบ 6 คน และเลือกกัปตันทีม เพื่อทำการสมัครเข้าร่วมได้ฟรี! ผ่านทางแอปพลิเคชัน Runkeeper หรือเพียงสมัครเป็น OneASICS Member
  2. ฝึกซ้อม & ติดตามผล
    • การฝึกซ้อมร่วมกันถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการแข่งขัน Ekiden วิ่งผลัดมาราธอน การซ้อมของคุณจะเป็นเรื่องง่าย เพียงใช้แอปพลิเคชัน Runkeeper ในการวางแผนการฝึกซ้อมร่วมกันกับเพื่อนร่วมทีม
  3. วิ่งแข่งขัน
    • วิ่งแข่งกันไปกับแอปพลิเคชัน Runkeeper  และส่ง Tasuki แบบดิจิทัลต่อให้กับเพื่อนร่วมทีมคนต่อไปของคุณ
  4. ฉลอง & แชร์
    • แชร์ผลลัพธ์ทีมของคุณให้กับเพื่อนและครอบครัวบนโซเชียลมีเดีย พร้อมกับติด #ASICSWorldEkiden

พิเศษสุดๆ ASICS เปิดโอกาสให้นักวิ่งทุกท่านร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมโทนี เพย์น และทีม ASICS Brand Ambassador ไม่ว่าจะเป็นทีมเต้ย พงศกร, ณัฐ ศักดาทร, ดรีม อภิชญา, เน๋ง ศรัณย์, คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์, ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์, อินทัช ณภัทร, เชน ณัชพล, บูม จิรัชพิสิษฐ์, เบียร์ รพีวิชญ์ ในกิจกรรมนี้ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้เร็วๆ นี้ที่ Facebook: ASICS Running Club Thailand และ LINE Official Account @ASICSTH

ASICS World Ekiden 2021 เปิดให้สมัครแล้วได้แล้ววันนี้ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านแอปพลิเคชัน Runkeeper หรือ https://www.asics.com/th/th-th/mk/asics-world-ekiden การแข่งขันจะเริ่มในวันที่ 10-22 พฤศจิกายนนี้ และสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมก็จะมีสิทธ์ร่วมลุ้นรับของรางวัลมากมายจาก ASICS ไปครอบครองอีกด้วย

ยกระดับโลกใบนี้ไปด้วยกัน

ASICS World Ekiden 2021 เป็นหนึ่งในกิจกรรมของ ASICS เพื่อที่จะร่วมสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้คนให้ออกไปเคลื่อนไหวออกกำลังกายและเป็นส่วนหนึ่งของงานวิจัยที่สำคัญระดับโลก สำหรับการเข้าร่วม เพียงแค่เก็บข้อมูลผลลัพธ์ของสภาพจิตใจก่อนและหลังออกกำลังกายผ่านทาง Mind Uplifter™ ผลลัพธ์ทั้งหมดจะถูกเพิ่มไปที่ World Uplift Score และจะเป็นส่วนหนึ่งในแผนที่ยกระดับจิตใจ (World Uplift Map) ในรูปแบบ Live ได้ด้วยเช่นกัน

Exit mobile version