พรีวิว ASICS TARTHEREDGE รองเท้าวิ่งทำความเร็วรุ่นใหม่

ASICS TARTHEREDGE รองเท้าวิ่งสายซิ่งแนว Racing Flat รุ่นใหม่ต่อจาก ASICS TARTHERZEAL ที่เพิ่มการซัพพอร์ตมากขึ้นมากกว่าเดิม สำหรับวันนี้ SNKR TODAY มีแกะกล่อง และพรีวิวรองเท้าวิ่งรุ่นนี้มาฝาก ไปติดตามกันเลย

ASICS TARTHEREDGE หน้าผ้าโปร่ง เบาบาง

อัปเปอร์ใช้วัสดุหน้าผ้า Engineered Mesh และลดจำนวนเส้นด้ายในการถักทอเพื่อต้องการให้รองเท้ามีน้ำหนักที่เบา และด้วยความที่ลดจำนวนเส้นด้ายลงนี้ ทำให้การถักต้องห่างขึ้น จึงเกิดรูระบายอากาศที่มีขนาดใหญ่ หมดกังวลเรื่องระบายอากาศไปได้เลย โปร่งๆ แบบนี้ และเสริมด้วยผ้านุ่มๆ แบบทึดสำหรับการยึดให้เป็นโครงของส่วนอัปเปอร์และตามจุดที่มีการยึดเกาะ่างๆ

รองเท้าวิ่งรุ่นนี้จะเป็นแบบ Wide สำหรับหน้าเท้ากว้าง 2E ใครที่มีลักษณะหน้าเท้ากว้างก็สามารถใส่ได้แบบสบายๆ

โลโก้ ASICS คาดตรงกลาง ซึ่งมีการใส่ลวดลายของเสือโคร่งเข้ามาด้วย ซึ่งจะเป็นลายเดียวกันอยู่บนพื้นชั้นกลางโดยเป็นลายนูนสวยงาม ช่วงส้นเท้ามีการเสริมความแข็งแรงด้วยแผ่นแข็งด้านในขึ้นมาสำหรับการล็อคส้นเท้าและเสริมความมั่นคง ทั้งนี้มีการเขียนชื่อรุ่น และคำว่า 虎 (แปลว่าเสือ) และ 走 (แปลว่าวิ่ง) ที่อยู่คนละข้างของรองเท้า

พื้นชั้นกลางใช้โฟม FlyteFoam โฟมหลักของ ASICS ในตอนนี้ ตัวโฟมมีน้ำหนักเบา มีความนุ่ม มีความเด้ง ช่วยส่งแรงเคลื่อนตัวไปข้างหน้า 

พื้นชั้นนอกมี 2 แบบ พื้นช่วงหน้าเท้า DUOSOLE ที่เป็นดอกยางรูตัว Y ที่ยื่นออกมา มีลักษณะคล้ายกับรองเท้าตะปูที่มีไว้สำหรับการยึดเกาะ และด้วยพื้นชั้นนอกแบบนี้ทำให้น้ำหนักของตัวรองเท้าเบาขึ้นไปอีก และส่วนตรงส้นเท้า AHAR OUTSOLE ที่ย่อมาจาก ASICS High Abrasion Rubber ยางที่มีความทนทานสูง และตรงกลางมีแผ่นพลาสติกแข็งน้ำหนักเบา TRUSSTIC SYSTEM ที่ช่วยยึดพื้นชั้นกลางให้คงรูปและเสริมความมั่นคงในตอนลงเท้า

เป็นรองเท้าวิ่งแนว Racing Flat ที่มีดีไซน์สวย ดูดี ทันสมัย และมีน้ำหนักเบา 201.5 กรัม (US M9) อีกทั้งยังมีหน้าผ้าที่โปร่งมากๆ รวมถึงพื้นชั้นกลางที่นุ่มกว่าที่คิด สำหรับรองเท้ารุ่นนี้จะเป็นอย่างไร ต้องขอไปลองใช้งานสักพักก่อนนะ แล้วเราจะกลับมารีวิวให้ได้อ่านกันอีกครั้ง

ราคา 4,900 บาท


อย่าลืมกดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด See First ติดดาวไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

Exit mobile version