แกะกล่อง พรีวิว ASICS NOVABLAST รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับโฟมใหม่ FlyteFoam Blast

แกะกล่อง พรีวิว ASICS NOVABLAST รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับโฟมใหม่ FlyteFoam Blast

ASICS NOVABLAST รองเท้าวิ่งไลน์ใหม่ของทางเอสิคซ์ มีการใช้โฟมใหม่ที่มีความนุ่มและเด้ง FlyteFoam Blast พร้อมกับดีไซน์อันโดดเด่น จะเป็นอย่างไรนั้น ไปติดตามกัน

ASICS NOVABLAST รองเท้าวิ่งไลน์ใหม่ของทางเอสิคซ์ ซึ่งได้มีการใช้โฟมแบบใหม่ที่มีความนุ่มและเด้งชื่อว่า FlyteFoam Blast (FFBlast) มาพร้อมกับดีไซน์อันโดดเด่นและโฉบเฉี่ยวแทบจะแตกต่างจากเอสิคซ์รุ่นเดิมๆ เลย สำหรับวันนี้เราก็มีรองเท้ารุ่นนี้มาแกะกล่องพรีวิวมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน

ไม่อยากอ่าน ไปชมวิดีโอแกะกล่องพรีวิวกันครับ

ดีไซน์โฉบเฉี่ยว สวยงาม

สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ถือว่ามีดีไซน์ที่ดูโฉบเฉี่ยวมากขึ้นกว่ารองเท้าวิ่งรุ่นอื่นๆ ของเอสิคซ์เป็นอย่างมาก อัปเปอร์ใช้ผ้าตาข่าย Engineerd mesh เป็นผ้าตาข่าย 2 ชั้น มีความนุ่มและดูแล้วน่าจะระบายอากาศได้ดีด้วย ตรงกลางเท้ายังคงมีสัญลักษณ์ตะเกียบคีบหนวดปลาหมึกของทางเอสิคซ์วางคาดอยู่ และภายในก็มีลวดลายตามธีมของรองเท้าอีกด้วย ส่วนลิ้นรองเท้าเป็นฟองน้ำบางนุ่ม และฟองน้ำรอบๆ ข้อเท้าก็ไม่ได้หนามาก เป็นดีไซน์ที่ค่อนข้างดูเพรียวเลย

พื้นชั้นกลางใหม่ FlyteFoam Blast

พระเอกของรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นพื้นชั้นกลางแบบใหม่ FlyteFoam Blast ซึ่งแรงบันดาลใจในการพัฒนาของโฟมนี้ก็คือจังหวะสปริงตัวของแทมโพรลีน ทำให้ได้โฟมน้ำหนักเบา เด้ง และมีการตอบสนองที่ดี ออกมา

ในส่วนของปลายเท้ามีความโค้งเป็นอย่างมาก น่าจะมาช่วยในเรื่องของการวิ่งที่ลื่นไหลมากขึ้น ตรงส้นมีการเจาะคว้านเพื่อให้ได้รูปทรงในการรองรับแรงกระแทกและความเด้งในขณะวิ่ง

พื้นชั้นนอกใช้ยาง AHAR Plus ที่ทนทานมากขึ้น โดยจะวางตามจุดที่สัมผัสกับพื้นมากที่สุด นั้นก็คือ รอบๆ เท้า และตรงกลางริเวณหน้าเท้า

รองเท้าวิ่งคู่นี้มีดรอป 10 มม. หน้าเท้า 22 มม. และ ส้นเท้า 32 มม. เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าวิ่งที่มีพื้นหนาอยู่เหมือนกัน น้ำหนักโดยรวม 275 กรัม ในไซส์ 10.5US

เท่าที่ลองใส่เหยียบๆ เดินๆ ก็พบว่าพื้นนุ่มและมีความเด้ง ส่วนหน้าเท้าที่โค้งนั้นค่อนข้างจะเทไปข้างหน้าเวลาเดิน ส่วนการใส่วิ่งจะเป็นอย่างไรนั้น เดี๋ยวต้องขอไปลองก่อน แล้วกลับมาพบกันในบทความรีวิวทความหน้านะ

ASICS NOVABLAST จะวางจำหน่าย วันที่ 25 มีนาคม นี้ สำหรับโมเดลผู้ชายและผู้หญิง ในราคา 4,900 บาท ที่ร้าน ASICS Store, Supersports, Sportsworld, ​ B&B Outdoor Sports​, Infinit Sports ร้านกีฬาชั้นนำทั่วประเทศ และทางออนไลน์ที่ www.asics.com/th


อย่าลืมกดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด See First ติดดาวไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

Exit mobile version