รีวิว รองเท้าวิ่ง ASICS NOVABLAST “Pixel Noise Pack”

รีวิว รองเท้าวิ่ง ASICS NOVABLAST "Pixel Noise Pack"

เมื่อต้นเดือนธันวาคมปลายปี 2020 ที่ผ่านมา เอสิคซ์ ได้ทำการเปิดตัว ASICS NOVABLAST คอลเลคชั่นใหม่ “Pixel Noise Pack” ออกมาวางจำหน่าย โดยในรุ่นนี้จะมีการปรับเปลี่ยนจากแพ็คอื่นๆ ซึ่งก็คือการเปลี่ยนอัปเปอร์จากผ้า Mesh มาเป็นผ้าถักที่มีความยืดหยุ่นมากกว่า และมีการปรับตรงกลางเท้าใหม่เล็กน้อย เดี๋ยวในวันนี้เราจะพาทุกท่านไปชมรองเท้าวิ่งคู่นี้กันครับ

ถ้าไม่อยากอ่าน เชิญรับชมคลิปวิดีโอแกะกล่อง พรีวิว กันครับ

ASICS NOVABLAST “Pixel Noise Pack” ปรับอัปเปอร์ใหม่ สวยงามและโฉบเฉี่ยวขึ้น

สำหรับรองเท้าวิ่ง “Pixel Noise Pack” จะมาพร้อมกับหน้าผ้าทักที่มีลวดลายสวยงาม ซึ่งลวดลายที่ใช้งานก็เหมือนกับลายเส้นแบบซิกแซกตรงลิ้นรองเท้าและส้นของ NOVABLAST รุ่นปกติ และเสริมด้วยกริตเตอร์สีเงินๆ แวววาวด้านในผ้า ซึ่งเป็นเกือบทั้งหมดของอัปเปอร์ส่วนบนของรองเท้าเลย

ตรงกลางเท้าได้มีการใช้วัสดุอื่นๆ ที่เป็นแผ่นค่อนข้างแข็งแรงและโปร่งแสงเข้ามา เพื่อความกระชับตรงกลางเท้าที่ให้ได้มากกว่าผ้าถักนั่นเอง พร้อมกับสัญลักษณ์ของ ASICS ที่ตรงปลายมีลวดลายเสริมเข้ามาเพื่อบ่งบอกการเป็น “Pixel Noise Pack” และเท่าที่ลองสวมใส่ออกวิ่งดูก็รู้สึกกระชับดีไม่น้อยเลยทีเดียว ตรงส้นเท้าก็มีแผ่น Heel counter ด้านใน และช่วงด้านหลังของรองเท้าก็ใช้ผ้าถักที่มีลวดลายเช่นเดียวกันกับปลายเท้า

ในด้านระบบของพื้นชั้นกลางและพื้นชั้นนอก ก็ยังคงใช้โฟม FlyteFoam Blast เหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ยังให้ความรู้สึกนุ่ม และเด้ง ตามคอนเซ็ปจังหวะสปริงตัวของแทมโพรลีน บริเวณหน้ามีพื้นทรงโค้งก็ช่วยในเรื่องของการเทไปข้างหน้าและจังหวะการวิ่งที่สมูธลื่นไหลขึ้น ทำให้เวลาวิ่งค่อนข้างสนุกและไปได้เร็วขึ้นนั่นเอง เหมาะสำหรับใส่ซ้อมทั่วไป หรือไว้ใส่ในวันที่เราอยากจะวิ่งเร็วขึ้นก็ดีไม่น้อย และในรุ่นนี้พื้นชั้นกลางมีการไล่เฉดสีได้อย่างสวยงาม เสริมกับลวดลายของพื้นชั้นกลางได้อย่างดี

พื้นชั้นนอกใช้ยาง AHAR Plus มีความทนทานและยึดเกาะได้ดี แต่การวางพื้นชั้นนอกรอบๆ ฝ่าเท้า และมีการเว้าบริเวณตรงกลาง ทำให้เวลาวิ่งค่อนข้างที่จะมีเสียงดังออกมา

สำหรับใครที่ติดใจ NOVABLAST อยู่แล้ว และกำลังมองหาคู่ใหม่ Pixel Noise Pack นี้ก็น่าสนใจไม่น้อยเพราะมีสีสันและสวดลายที่โฉบเฉี่ยวมากขึ้น อีกทั้งอัปเปอร์ยังเป็นผ้าถักที่มีความยืดหยุ่นให้ความรู้สึกกระชับเท้ามากขึ้น แต่ก็ทำให้รองเท้ามีน้ำหนักมากขึ้นอีกนิดนึงเช่นกัน รุ่นนี้มีน้ำหนักที่ 276 กรัมต่อข้าง ในไซส์ 10US แต่ถ้าใครที่ชอบผ้า Engineered Mash ก็มีสีส้มสดใส Sunrise Red หรือ Tokyo วางจำหน่ายแล้วเช่นกัน

NOVABLAST วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ทั้งโมเดลสำหรับผู้ชาย และผู้หญิง ในราคา 4,900 บาท ที่ร้าน ASICS Store, Supersports, A&P Sport,  Avarin, Central, Diana, General Sport, Trihub​, Infinit Sports, Banana Run, Rev Runner, Run2Paradise, Run 2 Go, Wansabai และร้านกีฬาชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ที่ WWW.ASICS.COM    

ข้อมูลรองเท้า

Exit mobile version