ASICS ชวนเหล่านักวิ่งท้าประลองความเร็วแบบทะลุขีดจำกัดอีกครั้งในงาน META : TIME : TRIALS สุดยิ่งใหญ่ ณ ประเทศมาเลเซียเปิดรับสมัครแล้ววันนี้

ASICS (เอสิคซ์) ประกาศการกลับมาอีกครั้งของ META : Time : Trials การแข่งขันวิ่งสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่ให้นักวิ่งทุกคนได้ติดสปีดทะลุลิมิตและทลายกำแพงของตัวเองในระยะทาง 10 กิโลเมตร ครั้งนี้ ASICS Malaysia รับไม้ต่อจาก ASICS Thailand (เอสิคซ์ ประเทศไทย) ตอกย้ำความสำเร็จในปีที่สองด้วยเส้นทางแห่งความรวดเร็ว ณ ไซเบอร์จายา ประเทศมาเลเซีย พร้อมมอบประสบการณ์การวิ่งที่มากกว่าการเอาชนะด้วยสปีด เตรียมแพ็กรองเท้าวิ่งคู่โปรดกับความมุ่งมั่นของคุณแล้วทยานสู่เส้นชัยไปพร้อมกันในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้

ASICS ขอเชิญชวนนักวิ่งทุกคนทุกระดับเข้าร่วมการแข่งขันวิ่งที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าคุณจะวิ่งแข่งขันเป็นประจำทุกฤดูกาลหรือวิ่งเพื่อสุขภาพอยู่บนลู่ในฟิตเนส สนาม META : Time : Trials นี้จะเป็นมากกว่าบททดสอบสมรรถภาพทางกายและฝีเท้าของคุณ แต่เป็นการเฉลิมฉลองในความมุ่งมั่นและแข็งแกร่งของจิตใจที่จะเอาชนะความท้าทายระยะ 10 กิโลเมตรและวิ่งเข้าสู่เส้นชัยนี้

รายละเอียดกิจกรรม

โดยนักวิ่งทุกคนจะได้รับเสื้อสุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมกับเหรียญจากงาน META : Time : Trials เป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จอีกด้วย

รางวัลของฝีเท้าแห่งความมุ่งมั่น

ในปีที่แล้ว ASICS ได้จัดงาน META : Time : Trials ที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ซึ่งหนึ่งในนักวิ่งที่โดดเด่นที่สุดก็คือ มูฮัมมัด อิกบอลาเซ็น วัย 20 ปี จากเมืองปะหัง ประเทศมาเลเซียที่เอาชนะในการแข่งขันประเภท Men Elite 10 กิโลเมตร ด้วยสถิติ 31 นาที 31 วินาที นอกจากจะเป็นการเดินทางไปต่างประเทศครั้งแรกของเขาแล้ว ยังถือเป็นการคว้าชัยชนะครั้งแรกในต่างแดนอีกด้วย โดยครั้งนี้สนาม META : Time : Trials ได้เดินทางมายังประเทศมาเลเซีย พร้อมกับของรางวัลมากมาย สำหรับนักวิ่งประเภท Speed ดังนี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้แล้ววันนี้ คลิกที่นี่

Exit mobile version