ASICS ชวนคุณไปกับวิ่งมาราธอนซีรี่ส์ในรูปแบบ Virtual Run #IMOVEME Challenge 2020

ASICS #IMOVEME Challenge ซีรี่ส์วิ่งมาราธอนแบบเวอร์ช่วลรัน จาก ASICS ที่เปิดให้คุณได้เข้าร่วมตลอดระยะเวลา 12 เดือน การจัดวิ่งมาราธอนเวอร์ช่วลรันในครั้งนี้ เปิดโอกาสให้นักวิ่งและผู้ที่สนใจทั่วทั้งภูมิภาคได้เข้าร่วม ไม่ว่าจะเป็น สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ASICS จับมือกับ 42Race แพลตฟอร์มเวอร์ช่วลรันชื่อดัง ที่ตลอดทั้งปีนี้จะจัดการแข่งขันมาราธอนให้คุณได้เข้าร่วมทั้งหมด 4 ซีรี่ส์ ซึ่งจะมีความแตกต่างกันออกไป

นักวิ่งหรือใครที่สนใจกิจกรรมเวอร์ช่วลรันในครั้งนี้ สามารถสมัครวิ่งได้เลย เพียงลงทะเบียนผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://web.42race.com/race-bundle/asicsimoveme2020challenge  เลือกซีรี่ส์มาราธอนที่เหมาะกับคุณและเป้าหมายที่อยากจะทำให้สำเร็จ และเริ่มวิ่งไปพร้อมกันได้ในทุก ๆ ที่ ที่คุณต้องการได้เลย ไม่ว่าจะเป็นบนลู่วิ่งไปจนถนนในหมู่บ้านของคุณ

หลังจากที่วิ่งในโปรแกรมวิ่งที่เลือกไว้สำเร็จแล้ว สามารถอัพโหลดผลลัพธ์ และเวลาลงบนแอพพลิเคชั่น เพื่อดูคู่แข่งของคุณจากทั่วทั้งภูมิภาค

รูปแบบการวิ่งที่เหมาะกับคุณ

ASICS #IMOVEME Challenge ได้จัดแบ่งการวิ่งไว้เป็น 4 ระดับด้วยกัน ตั้งแต่ Beginner Intermediate Advanced และUltra ทุกเป้าหมายที่สำเร็จจะได้รับเหรียญรางวัล และส่วนลด e-voucher 15% สำหรับสั่งซื้อสินค้า ASICS ในช่องทางออนไลน์

ผู้ชนะรับไปเลย รางวัลสุดพิเศษ

ถ้าใครที่ยังลังเลอยู่ว่าจะเริ่มดีไหม ไมต้องลังเล เพราะทุกการ complete ในระดับAdvanced และ Ultra  ได้สิทธิ์ลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่จะได้เข้าร่วม Wuxi Marathon 3 วัน 2 คืนรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท

ระดับ Beginner และ Intermediate ลุ้นรับของรางวัลจาก ASICS มูลค่า30,000บาท

และพิเศษสำหรับชาว ASICS Running Club จะได้รับการเทรนที่จะมีขึ้นทุกช่วงเย็นวันพุธ หรือในช่วงเช้าวันเสาร์ นำโดยนักวิ่งที่มีประสบการณ์ เพื่อให้คุณเตรียมพร้อมสำหรับมาราธอนเวอร์ช่วลรัน และให้คุณบรรลุเป้าหมายของคุณเอง

อย่าพลาด มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การวิ่งที่จะมอบแรงบันดาลใจและผลักดันให้คุณไปต่อพร้อมกัน

สมัครได้แล้ววันนี้ที่ https://web.42race.com/race-bundle/asicsimoveme2020challenge

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/groups/787179835100454/  หรือ https://www.asics.com/th/th-th/mk/runningclub  

Exit mobile version