ASICS HyperGel-SAI รองเท้าลำลองสปอร์ตสไตล์

ASICS HyperGel-SAI เป็นรองเท้าที่ชอบตั้งแต่ตอนเปิดตัวเมื่อปลายปีที่แล้ว ตอนนี้สบจังหวะที่ดี asics.com มีจำหน่ายออนไลน์ + ลดราคาพิเศษจาก 3,900 บาทเหลือ 1,950 บาท สั่งถุงเท้าเพิ่มให้เกิน 2,000 บาท ส่งฟรี สบายแฮ

รองเท้านี้ ASICS จัดไว้ในหมวด Sport Style ที่มีดีไซน์สวยงามแฟชั่น แต่ก็เสริมด้วยคุณสมบัติแบบสปอร์ตเข้ามา มีจุดเด่นที่พื้นชั้นกลาง โฟม ร่วมกับเทคโนโลยี GEL ที่เป็นเอกลักษณ์ของทางเอสิคซ์ ถือว่าเป็นรองเท้าลำลองแนวสปอร์ตที่สวยงามที่สุด (ในใจผม) คู่นึงเลยทีเดียว

สีๆ ที่เราเห็นก็คือ GEL ที่กระจายไปทั่วเนื้อโฟม เหมือนนำเจลมาในโฟมแล้วคนให้ทั่วเลย ซึ่งแต่ละสีก็จะมีสีของ GEL ที่แตกต่างกันไปตามสีของรองเท้า พื้นชั้นกลางแบบนี้จะให้ความ “เฟิร์ม และ แน่น”

ส้นเท้าและแผ่นรองด้านใน มีการพิมพ์ตัวอักษรภาษาญี่ปุ่นที่แปลว่า “จิตใจ” ที่ข้างซ้าย และคำว่า “ร่างกาย” ที่ข้างขวา ตามปรัชญาหลักของเอซิคส์ที่ว่า “จิตใจที่สดใสย่อมอยู่ในร่างกายที่สมบูรณ์”

ดีไซน์มีความแฟชั่นสวยงามเหมือนกับรองเท้าเที่ยวทั่วไป ทรงรองเท้าเป็นแนว Bootie ไม่มีลิ้นรองเท้า เป็นแบบสวมเข้าไปเลย ระบบเชือก “คาดหลบหลังเท้า” ป้องกันการรัดเชือกแน่นแล้วเลือดไปเลี้ยงเท้าไม่ดี แต่ด้วยผ้าที่ค่อนข้างหนาทำให้การระบายอากาศไม่น่าจะดีเท่าไร

พื้นชั้นนอกเป็นยางแข็งแรง ลวดลายออกแนววินเทจย้อนยุคแบบในรองเท้าสมัยก่อน เรื่องความทนทานอันนี้ต้องรอทดสอบแต่เท่าที่สัมผัสยางดูน่าจะทนไม่น้อย

ด้วยการจัดไลน์ที่ไม่ใช่รองเท้าวิ่ง แต่คุณสมบัติต่างๆ ของ ASICS HyperGel-SAI ก็นำมาใส่วิ่ง ใส่เข้ายิมพอไหว ใส่เดินเล่นเดินเที่ยวพื้นก็นุ่มอยู่ ก็ถือว่าเป็นรองเท้าที่ครอบคลุมเลยทีเดียว

ปล. ตอนนี้รองเท้าวิ่ง ASICS รุ่นอื่นๆ ก็ลดราคาเยอะนะ ไม่ว่าจะเป็น GEL-KAYANO 25 ที่เหลือ 3,900 บาท, GT-2000 7 เหลือ 3,290 บาท, TARTHERZEAL 6 TENKA เหลือ 3,120 บาท ลองเข้าไปดูได้ที่ asics.com ได้เลยครับ

Exit mobile version