รีวิว ASICS GT-2160 สนีกเกอร์จากอดีตรองเท้าวิ่ง ดีไซน์สวย ใส่สบาย

ASICS GT-2160 สนีกเกอร์จากอดีตรองเท้าวิ่ง ดีไซน์สวย ใส่สบาย

ในช่วง 2-3 ปีหลังนี้ ต้องบอกเลยว่ารองเท้าสนีกเกอร์ของทาง ASICS เป็นที่นิยมเพิ่มขึ้นอย่างมาก และช่วงหลังนี้รุ่นที่กำลังนิยมอยู่ก็คงจะหนีไม่พ้น ASICS GT-2160 จากอดีตรองเท้าวิ่งสายซัพพอร์ต มาสู่รองเท้าใส่เดินใส่สบายอีกคู่

GT-2160 เป็นรองเท้าที่อยู่ในในซีรีส์ GT-2000 เปิดตัวครั้งแรกในช่วงปี 2010 โดยการกลับมาครั้งนี้ ASICS ปรับเทคโนโลยีเพื่อให้เหมาะสำหรับสวมใส่ใช้งานในชีวิตประจำวันได้ดีขึ้น ด้วยการเสริมเทคโนโลยี dual GEL ที่บริเวณส้นเท้า เพื่อช่วยซัพพอร์ตในขณะเดิน และด้านดีไซน์ก็ยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายความวินเทจจากดีไซน์ของยุค 2010

สำหรับคู่สีล่าสุด CREAM/PURE SILVER ก็ถือว่าเป็นคู่สีที่ดูดีและลงตัว มีการใช้เชือกสีครีมที่ทำให้รองเท้าดูไม่ขาวจนเกินไป ตัดกับเส้นสีดำ, เงิน และทอง มีความเมทัลลิคตามกระแสของช่วง Y2K อย่างเต็มเปี่ยม

ด้านการสวมใส่ต้องบอกเลยว่าใส่สบาย ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นอดีตรองเท้าวิ่งสายซัพพอร์ต พอตอนนี้มาเป็นรองเท้าสำหรับใส่เดิน ก็ถือว่าตอบโจทย์ในการใส่เดิน พื้นไม่ถึงก็นุ่มมาก แต่ก็นุ่มแน่นไม่ยวบ และไม่แข็งจนสะท้าน ใครที่ชื่นชอบคู่สีนี้ ตอนนี้ก็มีวางจำหน่ายที่ร้าน ASICS รวมทั้งทางออนไลน์ที่ ASICS.COM ในราคา 4,700 บาท

Exit mobile version