ASICS GEL-NYC สนีกเกอร์โมเดลล่าสุด ที่ผสมผสานกลิ่นอายจากโมเดลระดับตำนาน

ASICS GEL-NYC สนีกเกอร์โมเดลล่าสุด ที่ผสมผสานกลิ่นอายจากโมเดลระดับตำนาน

ASICS GEL-NYC เป็นรองเท้าแนวคลาสสิคย้อนยุค แต่เป็นโมเดลใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากรองเท้าระดับตำนานอย่าง GEL-NIMBUS™ 3, GEL-MC PLUS™ V และ GEL-CUMULUS™ 16 รวมมาไว้ในคู่เดียว และมีใช้ชื่อ NYC เพื่อสะท้อนถึงจิตวิญญาณของมหานครนิวยอร์ก

รองเท้ารุ่นนี้ค่อนข้างมีส่วนผสมที่ชัดเจน โดยส่วนบนได้รับแรงบันดาลใจมาจาก GEL-NIMBUS™ 3 มีการใช้วัสดุที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นผ้าตาข่ายที่อยู่เลเยอร์ด้านล่างสุด ตกแต่งด้วยหนังสังเคราะห์ และหนังกลับสีสันต่างๆ เพื่อคอยเสริมความาสวยงามให้กับตัวรองเท้า

ส่วนพื้นรองเท้าจะมาจากรุ่น GEL-MC PLUS™ V และ GEL-CUMULUS™ 16 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี GEL อันเป็นเอกลักษณ์ของทาง ASICS โดยจะวางไว้ที่บริเวณข้างเท้าด้านนอกและบริเวณส้นเท้า ตรงนี้ก็ยังคงยกเทคโนโลยีรองเท้าวิ่งจากยุค 2000 เข้ามาใช้งานกับโฟมน้ำหนักเบา ทำให้การสวมใส่เดินยังมอบความนุ่มสบายอยู่ และการผสมผสานกันแบบนี้ทำให้ได้รองเท้าสไตล์คลาสสิคที่มีการปรับสีสันให้ดูมีมิติมากขึ้น

สำหรับ Colorway ที่ปล่อยออกมาแต่ละคู่นั้น ต้องบอกว่าเป็นคู่สีที่สวยงาม ส่วนใหญ่มาในแนวเอิร์ธโทน สามารถแมตช์เข้ากับการแต่งตัวได้ง่าย สำหรับคู่สี White Ivy ที่เราได้มาก็ถือว่าเป็นอีกคู่สีที่แต่งตัวได้ง่าย ไม่ว่าจะหยิบมาใส่กับกางเกงขาสั้น หรือขายาวสีดำ, กางเกงยีนส์ ก็เข้ากัน แถมราคาก็ดี อยู่ที่ 4,500 บาท ที่ ASICS.com, ASICS Store สาขา CentralwOrld และ Central Ladprao, รวมถึงร้านรองเท้าชั้นนำ ได้แก่ 24Kilates, atmos, Carnival, และ Siwilai (บางที่ก็ Sold Out ไปแล้ว ลองดูนะ)

Exit mobile version