รีวิว ASICS GEL-LYTE III ฉลองครบรอบ 30 ปีรองเท้าระดับไอคอนิกของเอสิคซ์

ASICS GEL-LYTE III ได้เปิดตัวออกมาในปี 1990 ซึ่งดีไซน์โดย คุณชิเงยูกิ มิตซึย ในปีนี้ก็ได้ครบรอบ 30 ปีกับสนีกเกอร์โมเดลระดับตำนานคู่นี้ จึงมีแคมเปญมาตั้งแต่ช่วงต้นปีแล้ว อีกทั้งนังมีการส่งรองเท้ารุ่นใหม่ ASICS GEL-LYTE XXX เพื่อเฉลิมฉลองให้กับรองเท้ารุ่นนี้ และเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ทางเอสิคซ์ก็ได้มีแคมเปญจับมือกับอาร์ทติสท์และครีเอเตอร์กว่า 30 ชีวิตจากทั่วภูมิภาค ดีไซน์และครีเอทลวดลายสุดพิเศษ พร้อมส่งสองสีใหม่ออกมา และในวันนี้เราก็จะหนึ่งในสีใหม่มาให้ทุกท่านได้ชมกัน

แกะกล่อง ส่องดีไซน์ ASICS GEL-LYTE III

ตัวกล่องมาในดีไซน์สีขาว พร้อมกับตัวเลบ 30th ที่สื่อถึงการครบรอบ 30 ปีของรองเท้าโมเดลระดับตำนานคู่นี้ โดยมีการคาดแถบที่เหมือนกับริบบิ้นสีแดงไว้ และเมื่อเปิดออกมาก็จะมีข้อความของคุณ ชิเงยูกิ มิทซึย เขียนไว้อยู่ด้านหลังฝากล่อง

รองเท้ารุ่นนี้ได้เปิดตัวออกมาในปี 1990 ในตอนนั้นถูกวางออกมาเป็นรองเท้าวิ่ง จึงทำให้หน้าตาดูเป็นแบบสปอร์ตอยู่ มีการใช้วัสดุที่หลากหลายบรอัปเปอร์ ไม่ว่าจะเป็นผ้าหนังสังเคราะห์, ผ้าลื่นๆ และหนังกับสัญลักษณ์ตรงกลางเท้า พร้อมกับดีไซน์ลิ้นของรองเท้าที่ถูกแบ่งเป็นสองส่วน (Split-tounge) ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้า GEL-LD RACER ที่ไม่ต้องมาคอยจัดลิ้นรองเท้าบ่อยๆ และยังช่วยให้สวมใส่ได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วย

ในพื้นชั้นกลางยังคงใช้เทคโนโลยี GEL ที่เป็นเอกลักษณณ์ของทาง ASICS มอบความนุ่มสบายให้กับผู้สวมใส่ และพื้นยางชั้นนอกที่มีการยึดเกาะได้เป็นอย่างดี

การสวมใส่

ถึงแม้รองเท้ารุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ออกมาตั้งแต่ปี 1990 ก็ตาม แต่ว่าเคยเป็นรองเท้าวิ่งมาก่อน ความนุ่มสบายในการสวมใส่ก็ยังมีอยู่ เพราะมีการใช้เทคโนโลยี GEL ด้านในเท้า สามารถใส่เที่ยวใส่เดินได้สบายๆ อยู่ อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่ดูสวยงามคลาสสสิครวมถึงคู่สีใหม่ WHITE/ORANGE ที่มาในสีขาว, ม่วงและสีส้มสดใส ดูแล้วมีความโดดเด่น สดใส สามารถสวมใส่ไปเที่ยว ไปทำงานได้อย่างมีสไตล์ จะเข้ากับลุคสตรีท หรือลุคทั่วไปก็ได้

สำหรับใครที่สนใจ GEL-LYTE III OG สี WHITE/BLUE และ WHITE/ORANGE สองสีใหม่ วางจำหน่ายที่ Carnival StoreSEEK Thailand และ atmos bangkok ในราคา 3,900 บาท หาซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Exit mobile version