ASICS EVORIDE รองเท้าวิ่งสาย Energy Saving ปรับใหม่ น้ำหนักเบาสุดในสาย ราคา 4,500 บาท

ASICS EVORIDE ราคา 4,500 บาท

ASICS EVORIDE รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดจากรองเท้าตระกูล Energy Saving เตรียมวางจำหน่ายวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ราคา 4,500 บาท

หลังจากที่ได้เผยโฉมในงาน The Running Event 2019 ที่ ออสติน รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ล่าสุด ASICS EVORIDE รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดจากรองเท้าตระกูล Energy Saving ก็ได้เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว

สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่เป็นรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดจากรองเท้าตระกูล Energy Saving หลังจากการเปิดตัวของ METARIDE และ GLIDERIDE ที่ได้รับการพูดถึงอย่างมากในปีที่ผ่านมา ในรุ่นนี้ได้มีการปรับปรุงพื้นชั้นกลางใหม่ ใช้เทคโนโลยี FLYTEFOAM Propel ที่มีน้ำหนักเบา รองรับแรงกระแทกได้ดีมาใช้งาน โดยยังคงใช้โครงสร้างเทคโนโลยี GUIDESOLE ที่ถูกออกแบบมาเพื่อลดการสูญเสียพลังงานและช่วยให้เคลื่อนที่ไปข้างหน้าได้อย่างง่ายดาย

ด้วยรูปทรงโค้งมนที่ถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ จะช่วยจำกัดการเคลื่อนไหวบริเวณข้อต่อข้อเท้า ซึ่งเป็นบริเวณที่นักวิ่งใช้พลังงานมากที่สุด ทำให้ช่วยในการลดการสูญเสียพลังงานในขณะวิ่งไปได้

ส่วนบนใช้ผ้าตาข่าย Engineered Mesh ที่ระบายกาศได้ดี โดยมีโลโก้ ASICS แบบใสคาดอยู่ตรงกลางเท้า รูปทรงของพื้นชั้นกลางก็ไม่แตกต่างจาก METARIDE และ GLIDERIDE มากนัก พื้นชั้นนอก Grip Sole และเสริมด้วย AHAR ที่มีความทนทานสูงตรงบริเวณส้น รองเท้ารุ่นนี้มีดรอป 5 mm (Heel 28 mm, Forefoot23 mm) น้ำหนัก 9.1 ออนซ์ หรือประมาณ 257 กรัม (size 9 US)

คุณเคนิชิ ฮาราโน เจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการทั่วไปอาวุโสแห่งสถาบันวิทยาศาสตร์การกีฬา ASICS กล่าวว่า “หลังจากความสำเร็จของการเปิดตัว METARIDE™ และ GLIDERIDE™ เราต้องการนำการผสมผสานของประสิทธิภาพในการเป็นรองเท้า Energy Saving การรองรับแรงกระแทก และความทนทาน ที่จะมอบให้แก่นักวิ่งมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่า EVORIDE™ เป็นหนึ่งในรองเท้า Energy Saving ที่มีราคาจับต้องได้ และน้ำหนักเบาที่สุดในซีรี่ส์ รองเท้าคู่นี้เหมาะกับการวิ่งหลากหลายรูปแบบ ทั้งการทำความเร็ว การวิ่งที่ความเร็วต่อเนื่อง (tempo run) และการวิ่งระยะไกล ที่ช่วยให้นักวิ่งก้าวผ่านขีดจำกัดของความเร็วและความอดทนอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน”

ราคาและวันวางจำหน่าย ASICS EVORIDE

จะวางจำหน่ายในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ ที่ ASICS stores, Supersports, B and B Outdoor sports, General Sport,  และ Infinite Sport รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.asics.com/th ในราคา 4,500 บาท

เกี่ยวกับเทคโนโลยีต่างๆ ของรองเท้า

Exit mobile version