พรีวิว พาชม Apexbeat x Run2Paradise Swift รองเท้าวิ่งซูเปอร์ชูส์แบรนด์ไทยในสีพิเศษ

พรีวิว พาชม Apexbeat x Run2Paradise Swift รองเท้าวิ่งซูเปอร์ชูส์แบรนด์ไทยในสีพิเศษ

เอาจริงๆ เลยนะ ในความรู้สึกส่วนตัว สีนี้คือสีที่ดีที่สุดของ Apexbeat Swift เลย โดยสีนี้เกิดจากความร่วมมือกับร้านขายรองเท้าหลังพาราไดซ์ ย่านศรีนครินทร์ Run2Paradise โดยจะมามาในโทนสีขาวพร้อมกับใช้สีเงินแซมเข้ามา ดูหรูและโดดเด่นมากๆ พร้อมใช้สีเขียวสดตามสีของโลโก้ร้านเติมแต้มความสดใสให้กับรองเท้าเล็กน้อย อารมณ์เหมือนตัดเลี่ยนสีขาว สีเงินได้แบบพอดีๆ

ในเวอร์ชั่นนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงตามฟีดแบคของนักวิ่งก็คือ ประบลิ้นรองเท้าใหม่ ป้องกันการย่น, ปรับบุนวมส้นเท้า ให้ช่วยล็อคกระชับได้ดีขึ้น และเพิ่มความยาวเชือกให้ใช้งาน Runner’s loop แล้วเหลือพอดีๆ และยังมีแถมเชือกสีเขียวที่เป็นแบบ 2 เลเยอร์มาให้ด้วย สีนี้เป็นสีพิเศษแบะค่อนข้างมีจำนวนจำกัด วางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ราคา 4,990 บาท ใครเร็วถือว่าได้รองเท้าวิ่งสวยๆ และประสิทธิภาพดีอีกคู่นึงมาครอบครองเลย

สำหรับด้านประสิทธิภาพ กล้าบอกได้เลยว่า Apexbeat Swift เป็นซูเปอร์ชูส์แบรนด์ไทยที่สามารถเทียบชนได้ทุกแบรนด์ อาจจะไม่ถึงขั้นชนะขาด แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นโดนทิ้งห่าง อีกหนึ่งของดีสำหรับนักวิ่งเลย อ่านรีวิวสำหรับเวอร์ชั่นแรกได้ที่นี่ https://snkrtoday.com/apexbeat-swift-performance-review/

ข้อมูลรองเท้า

Exit mobile version