แกะกล่อง พรีวิว ANTA KT4 “Klay Area” Black Edition

ANTA อีกหนึ่งแบรนด์ดังจากประเทศจีนที่ปล่อยรองเท้ากีฬาออกมามากมาย และรองเท้าบาสเก็ตบอลที่ขึ้นชื่อว่ารองเท้าบาสสุดคุ้มค่าอีกรุ่นหนึ่ง หลังจากที่ได้ปล่อย ANTA KT4 รองเท้าบาสเก็ตบอลซิกเนเจอร์ของ Klay Thompson นักบาสเกตบอลคนดังจากทีม Golden State Warriors ออกมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนหน้านี้ก็มีรุ่นลิมิเต็ดที่น่าเก็บอย่าง KT4 “East Bay Times” ออกมา และมาล่าสุดก็ได้ปล่อย ANTA KT4 “Klay Area” Black Edtion ออกมาอย่างต่อเนื่อง

ตัวรองเท้าของรุ่นนี้ได้รับการออกแบบเพื่อให้ถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ของ Klay Thompson ในแต่ละคู่จะมีแผ่นป้ายที่สามารถติดลงบนรองเท้าได้ตามต้องการ โดยป้ายสัญลักษณ์เหล่านี้ล้วนมีความเกี่ยวข้องกับชู้ตติ้งการ์ดคนนี้ทั้งสิ้น ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้น ไปติดตามชมกัน

วิดีโอแกะกล่อง

ANTA KT4 “Klay Area” Black Edtion

แค่ตัวกล่องก็จี๊ดแล้ว สำหรับ “Klay Area” Black Edtion รุ่นนี้ โดยตัวกล่องสีดำตกแต่งด้วยลายกราฟิกของแผ่นป้ายที่แถมมาภายในกล่อง ตัวกล่องจะเป็นลักษณะลิ้นชัก เมื่อดึงออกมาก็จะพบกับแผ่นป้ายมากมายที่ถูกจัดมาไว้ในซอง และในนั้นก็จะพบกับรองเท้าบาสเก็ตบอลลิมิเต็ดรุ่นนี้นั่นเอง

สำหรับวัสดุหน้าผ้าที่ใช้รุ่นนี้ จากเดิมเป็นผ้าถักก็เปลี่ยนมาใช้เวลโก (ตีนตุ๊กแก) แทน เพื่อที่เราจะสามารถติดแผ่นป้ายต่างๆ บนรองเท้าได้ รอบๆ ก็จะใช้หนังสังเคราะห์ขึ้นลายกราฟิกตามแผ่นป้ายเช่นเดียวกัน ส่วนตรงที่รัดข้อก็ยังคงเป็นแถบผ้ายางยืดพร้อมกับมีโลโก้ KT ไว้อยู่

พื้นชั้นกลางใช้โฟมของทาง ANTA เอง ที่เรียกว่า A-FlashFoam ที่มีคุณสมบัติ ความนุ่ม เด้ง ตอบสนองได้ดี มีการคว้านโฟมออกบางส่วน ช่วยในการรองรับแรงกระแทกจากการกระโดด

ทั้งนี้ตรงฝั่งข้างเท้าด้านนอกจะมีเคจไว้ป้องกันเท้าหลุดออกจากพื้นรองเท้า เวลาที่มีการขยับหรือเคลื่อนไหวออกทางด้านข้าง ซึ่งเคจนี้ค่อนข้างแข็งแรงและมีลวดลายกราฟิกที่สวยงาม

พื้นชั้นนอกเป็นยาง EVA และ TPU แบบใส ลวดลาย Tractionสไตล์ลายนิ้วมือเป็นแบบเดียวกันกับที่ใช้ใน ANTA KT3 ที่ขึ้นชื่อเรื่องความหนึบ ยึดเกาะได้ดี

แผ่นป้ายเหล่านี้จะมีความหมายเกี่ยวกับตัว Klay Thompson ไม่ว่าจะเป็น Rocco หมาที่เลี้ยงไว้, หมายเลข 11 ที่ทาง Klay เลือกใส่, ป้ายปีที่ติดทีม All Stars, ป้ายให้กำลังใจต่างๆ สำหรับการบาดเจ็บของ Klay

สำหรับใครที่ยังอยากได้ หรือ ตามหา ตอนนี้ Supersports ยังมีวางจำหน่ายอยู่ สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Supersports.com ราคา 6,590 บาท รีบหน่อยนะ รุ่นนี้มีจำนวนจำกัด นอกจากนี้ยังมีเสื้อที่มาในคอลเลคชั่นนี้ด้วย ส่วนรีวิว Performance ติดตามได้ที่นี่ เร็วๆ นี้

Exit mobile version