เเบรนด์หน้ากาก AIRINUM (แอรินัม) เปิดตัวลิมิเต็ดคอลเลคชั่นใหม่ ร่วมมือแบรนด์ดังญี่ปุ่น TAKAHIROMIYASHITATheSoloist ชูความเป็นสตรีทแฟชั่น วางจำหน่ายที่ Atmos Bangkok เท่านั้น

Airinum (แอรินัม)  หน้ากากผ้าที่มีนวัตกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ สัญชาติสวีเดน ขั้นกว่าของการปกป้อง ด้วยการรับรองมาตรฐาน N95 เปิดตัวการร่วมมือครั้งสำคัญ กับแบรนด์แฟชั่นญี่ปุ่น TAKAHIROMIYASHITATheSoloist สร้างคอลเลคชั่นลิมิเต็ตอิดิชั่น Airinum x The Soloist พร้อมวางขายจำนวนจำกัดในวันที่ 21 มีนาคมนี้ ที่ร้าน Atmos Bangkok เท่านั้น

TAKAHIROMIYASHITATheSoloist เป็นแบรนด์แฟชั่นของญี่ปุ่นที่ก่อตั้งโดย Takahiro Miyashita ในปี 2010 เป็นที่รู้จักจากการตัดเย็บที่โดดเด่นและรายละเอียดที่มากด้วยความใส่ใจ งานออกเเบบมีเเรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรม ดนตรี และความเป็นอเมริกัน

Airinum เเบรนด์หน้ากากผ้าสัญชาติสวีเดนที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2015 ที่ปกป้องคุณจากมลภาวะ เเละเชื้อโรคต่างๆในอากาศ ด้วยความมุ่งมั่นที่อยากให้ผู้คนมีสุขภาพชีวิตที่ดีจากการหายใจเอาอากาศที่ดีพร้อมกับความมีไลฟ์สไตล์เเล้วนั้น Airinum จึงร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลกมากมาย เพื่อตอบโจทย์ให้กับผู้คนที่มีไลฟ์สไตล์เเละความเป็นตัวของตัวเอง ได้เเสดงออกผ่านการสวมใส่หน้ากากในทุกๆวัน อาทิเช่น Marine Serre, Human Made และ UNDERCOVER

Airinum x The Soloist หน้ากาก Urban Air Mask 2.0 รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นมีสามขนาด เปลี่ยนฟิลเตอร์ได้ สามารถใช้ซ้ำเเละซักทำความสะอาดได้ และมีคุณสมบัติเทียบเท่า N95 ป้องกันอนุภาคที่เป็นอันตราย เช่น หมอกควัน ละอองเกสร สารก่อภูมิแพ้ และเชื้อโรคในอากาศอื่นๆ ด้วยการออกแบบโดยนวัตกรรมใหม่ เทคโนโลยีผ้าของ Airinum นั้นทำให้สวมใส่ได้กระชับพอดีใบหน้า ทำให้รู้สึกสบายที่สุดเเม้จะใส่นานตลอดทั้งวัน หน้ากากรุ่นลิมิเต็ดนี้มีเพียง 1 เเบบ เเละผลิตในจำนวนจำกัด ไม่มีการผลิตซ้ำ เป็นเจ้าของ Airinum x The Soloist ได้ตั้งเเต่วันที่ 21 มีนาคมนี้ ที่ร้าน Atmos Bangkok เเละ ช่องทางออนไลน์ของ Airinum Thailand เท่านั้น link:Line shop: https://rebrand.ly/Airinum_shop , Shopee, Lazada

Exit mobile version