แกะกล่อง พรีวิว Air Jordan XI Platinum Tint

วันที่ 27 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา ทางไนกี้ได้ปล่อยรองเท้าบาสเก็ตบอล Air Jordan XI Platinum Tint ออกมาวางจำหน่าย และทาง SNKR Today ก็ได้จัดมาไว้คู่กาย วันนี้ก็ถึงเวลาที่จะปล่อยบทความแกะกล่องและพรีวิวตัวรองเท้า เชิญติดตามกันได้เลย

Air Jordan XI Platinum Tint

ตัวกล่อง Air Jordan XI ไม่ได้หวือหวาหรือมีสิ่งพิเศษใดๆ เป็นกล่องฝาสีดำมีสัญลักษณ์ Air Jordan วางอยู่ตรงกลาง

เปิดกล่องออกมา พับกบ พบกับรองเท้าบาสเก็ตบอล Air Jordan XI สีทองคำขาว Platinum Tint มาพร้อมกับแผ่นพลาสติกสีดำที่มีไว้สำหรับป้องกันการเสียดสีของตัวรองเท้าเองและกับตัวกล่อง

ผ่าม ผ่าม ผ่าม และเราก็เจอทั้ง 2 ข้างวางคู่กันอยู่ ถ้าหากเปิดกล่องมาแล้วไม่เจอหรือไม่ครบ 2 ข้าง ให้รีบติดต่อร้านค้าที่ซื้อมาด่วนๆ เลยนะครับ 😀

ด้วยความที่เป็นสี Platinum Tintโดยหลักจะเป็นสีโทนขาว แต่ก็ไม่ขาวซะทีเดียว เพราะเป็นสีทองคำขาว จะออกตุ่นๆ ขึ้นมานิดนึง มีคลิปสีแดงแซมเข้ามาในบางส่วน รวมไปถึงโลโก้ของ Jumpman ด้วย และส่วนที่เป็นสีขาวของรองเท้านี้ก็คือ midsole หรือพื้นรองเท้าชั้นกลางและเชือกรองเท้า

พื้นรองเท้าเป็นแบบใสรอบๆ และตรงส่วนหน้าเท้าและส้นเท้าเป็นยางสีขาว ใต้พื้นรองเท้าจะเป็นไฟเบอร์สีดำและโลโก้ Jumpman สีแดงวางอยู่

ตรงส้นจะมีตัวเลข 23 ทั้ง 2 ข้าง

ตรงลิ้นรองเท้าจะมีแถบสีแดงคาดตรงกลาง โดยเขียนคำว่า Jumpman Jordan ตามโลโก้ และเชือกก็เป็นแบบกลมตามแบบฉบับของ Retro เลย

ด้านหลังลิ้นรองเท้ามีเขียนไว้ประมาณว่า เป็นสินค้าบาสเก็ตบอลคุณภาพที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผู้เล่นที่ดีที่สุดตลอดกาล

และด้วยความเป็นรองเท้าบาสเก็ตบอล Air Jordan ที่ดันทรงที่ให้มาก็เป็นแบบพลาสติกแข็งสีแดง เป็นสีเดียวกับที่ตัดกับตัวรองเท้าสี Platinum Tint

สำหรับใครที่สนใจจะเก็บสีนี้ไว้ ก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Nike.com แต่ถ้าจะให้แนะนำ จะบอกว่าเก็บเงินและอดใจรอ Concord ดีกว่าครับข่าวว่าเดือนธันวาจะวางจำหน่ายแล้ว

Exit mobile version