Air Jordan 38 “Fundamental” วางจำหน่ายในไทยแล้ว

Air Jordan 38 "Fundamental" วางจำหน่ายในไทยแล้ว

Air Jordan 38 รองเท้าบาสเกตบอลรุ่นล่าสุดของ Air Jordan Series ที่ครั้งนี้ยังคงคอนเซ็ปต์นำจุดเด่นของรุ่นเก่ามาใส่ในรุ่นหใม่อยู่เช่นเคย ซึ่งมีการใช้เทคโนโลยีใหม่ X-Plate ที่ต่อยอดจาก Flight Plate, Eclipse Plate และ IsoPlate อีกทั้งยังเป็นการยกย่องสายคาดหลังเท้ารูปตัว X บน Air Jordan 8 อีกด้วย และเป็นไปตามการประกาศในตอนเปิดตัว โดยการวางจำหน่ายครั้งแรกจะเป็นคู่สี “Fundamental” ในวันที่ 18 สิงหาคม 2566

ตัวรองเท้ามีการออกแบบให้เรียบติดพื้น เพื่อสัมผัสถึงคอร์ทฟีลมากขึ้นในขณะอยู่บนสนาม ใช้ Zoom Strobel แบบเต็มความยาวเท้า วางบนโฟม Cushlon 3.0 แบบเต็มความยาวเท้าเช่นกัน มี outrigger ด้านข้างเท้าด้านนอก ช่วยให้การเคลื่อนไหวด้านข้างมีความมั่นคง พื้นชั้นนอกยังคงใช้ลาย herringbone ที่แตกออกเป็นรัศมีสำหรับการยึดเกาะทั่วทิศทาง

อัปเปอร์มีการใช้งานเย็บปักเข้ามาเพื่อยกย่องความเป็นแชมป์และสถิติค่าเฉลี่ย 41 แต้ม, 8 รีบาวน์, 6 แอสซิสท์ และฟีลโกล 50% ของ Michael Jordan ในปี 1993 อีกด้วย โดยมีการถักตัดกัน 41 ครั้ง สื่อถึงแต้มเฉลี่ยน41 แต้ม และเพชร 3 เม็ดที่อยู่ตรงกลางสื่อถือสามแชมป์กับชิคาโก บูลส์ นั่นเอง นอกจากนี้ยังเป็นรองเท้า Air Jordan ที่มีความ sustainably มากที่สุด โดยผลิตจากวัสดุรีไซเคิลอย่างน้อย 20% ของน้ำหนักรองเท้า

Air Jordan 38 “Fundamental” วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 7,300 บาท ที่ร้าน Nike ของ I AM 247, ร้าน SLAMMERS และเว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย https://invol.co/cljlbmq

รูปภาพจาก BAIT

Exit mobile version