Air Jordan 38 “FIBA” วางจำหน่ายในไทยแล้ว

ตามคู่สี “Fundamental” กันมาติดๆ กับ Air Jordan 38 “FIBA” คู่สีที่ออกมาสำหรับ FIBA Basketball World Cup ที่กำลังแข่งขันกันในช่วงนี้ โดยจะมาในโทนสีขาวเป็นหลัก และตกแต่งด้วยโลโก้ Jumpman สีทองที่ลิ้นรองเท้าและส้นเท้า นอกจากนี้ยังมีการใช้สีเทา Pure Platinum กับหน้าผ้าที่มีการเย็บปักลวดลาย นอกจากนี้ส่วนหนังที่เป็นสีขาวบริเวณปลายเท้าและส้นเท้าจะมีพิมพ์ลวดลายเพิ่มเข้าไปอีก และด้านในลิ้นรองเท้าจะมีการพิมพ์ลายถ้วยแชมป์ FIBA เอาไว้ เรียกได้ว่าเพิ่มความสวยงามแบบสุดๆ

Air Jordan 38 เป็นรองเท้าบาสเกตบอลรุ่นล่าสุดของ Air Jordan Series ที่ครั้งนี้ยังคงคอนเซ็ปต์นำจุดเด่นของรุ่นเก่ามาใส่ในรุ่นหใม่อยู่เช่นเคย ซึ่งมีการใช้เทคโนโลยีใหม่ X-Plate ที่ต่อยอดจาก Flight Plate, Eclipse Plate และ IsoPlate อีกทั้งยังเป็นการยกย่องสายคาดหลังเท้ารูปตัว X บน Air Jordan 8 โดยจะวางในตำแหน่งบริเวณหน้าเท้า วางเรียบชิดติดพื้นและยาวขึ้นมาจนถึงด้านข้างเท้าทั้งด้านในและด้านนอก เพื่อช่วยประคองเท้าและเพิ่มความมั่นคงในการเคลื่อนไหว

ตัวรองเท้ามีการออกแบบให้เรียบติดพื้น เพื่อสัมผัสถึงคอร์ทฟีลมากขึ้นในขณะอยู่บนสนาม ใช้ Zoom Strobel แบบเต็มความยาวเท้า วางบนโฟม Cushlon 3.0 แบบเต็มความยาวเท้าเช่นกัน พื้นชั้นนอกยังคงใช้ลาย herringbone ที่แตกออกเป็นรัศมีสำหรับการยึดเกาะทั่วทิศทาง

Air Jordan 38 “FIBA” วางจำหน่ายบนเว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทยแล้ว ราคา 7,300 บาท ใครสนใจก็ไปจัดกันได้เลย https://invol.co/cljop77 นอกจากนี้จะมีวางจำหน่ายที่ SLAMMERS THAILAND อีกด้วย

Exit mobile version