Air Jordan 37 “Beyond Borders” รองเท้าบาสเกตบอลรุ่นใหม่ วางจำหน่ายในไทยแล้ว

Air Jordan 37 "Beyond Borders" รองเท้าบาสเกตบอลรุ่นใหม่ วางจำหน่ายในไทยแล้ว

หลังจากที่เปิดตัวไปในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ล่าสุดก็ได้ทำการวางจำหน่ายแล้วกับรองเท้าบาสเกตบอล Air Jordan 37 ในคู่สีแรก “Beyond Borders” ในราคา 6,600 บาท

ยังคงตามคอนเซ็ปท์การออกแบบตั้งแต่ Air Jordan 31 ที่นำดีไซน์และจุดเด่นของ Air Jordan รุ่นแรกๆ มาใช้งาน โดยในรุ่นนี้ก็ได้นำจุดเด่นและดีไซน์ Air Jordan 7 อย่างลวดลายของพื้นรองเท้า และเทคโนโลยี Nike Huarache ก็ถูกนำมาปรับปรุงให้เหมาะกับสมัยนี้และมีน้ำหนักที่เบามากขึ้น

อัปเปอร์ของรองเท้าบาสเกตบอลรุ่นนี้ได้มีการพัฒนาจาก Lenoweave บน Air Jordan 36 ที่เป็นหน้าผ้าตาข่ายที่เสริมความแข็งแรงด้วยริบบิ้น TPU มาเป็นชื่อใหม่ Arkema เป็นเส้นใยแบบเดี่ยวที่มีความแข็งแรงสูงกว่าเดิมเพื่อการล็อคดาวน์ที่ดีมากขึ้น พร้อมได้รับแรงบันดาลใจจากการทักทองานฝีมือของแอฟริกาตะวันตก แต่ยังคงความโปร่งสบายและน้ำหนักเบาอยู่ โดยภายในจะมีเส้นโครงสร้างที่จำลองมาจากสายรัดของรองเท้าแตะและ Strap พันข้อเท้า เพื่อช่วยในการประคองเท้าและล็อคดาวน์ได้ดีมากขึ้น โดยมีโครงสร้างคล้ายกับเทคโนโลยี Nike Huarache ที่ถูกใช้งานใน Air Jordan 7 อีกด้วย อีกทั้งยังแสดงให้เห็นถึงดีไซน์ handmade ที่เป็นเอกลักษณ์ของการดีไซน์รองเท้าบาสเกตบอลคู่นี้

สำหรับรองเท้าบาสเกตบอลคู่นี้ยังคงออกแบบมาสำหรับผู้เล่นที่มีการเคลื่อนไหวหลายทิศทาง (Multidirectional play) และยังเน้นเกี่ยวกับการกระโดด ซึ่งมีการแบ่งออกไป 3 ช่วง คือ crash, load และ launch รองรับตั้งแต่การกระโดดขึ้นไปและลงสู่พื้น โดยมาพร้อมกับพื้นชั้นกลางโฟมใหม่ Formula 23 เป็นโฟมระดับท็อปของทาง Jordan ที่ถูกพัฒนาขึ้นให้มีน้ำหนักเบา ตอบสนองได้ดี และมีความคงทนเท่าที่ Nike ได้พัฒนามา พร้อมกับมี TPU ครอบโฟมที่ส้นเท้า ตรงนี้จะมาช่วยในเรื่องของการประคองโฟม รองรับแรงกระแทกจากการกระโดดลงมา

และในรุ่นนี้ได้กลับมาใช้งาน Shank plate ที่เป็น carbon fiber ในไลน์รองเท้าบาสเกตบอลของ Air Jordan อีกครั้ง หลังจากที่ Air Jordan 32 ได้เปลี่ยนไปใช้ระบบอื่น และใน Air Jordan 34 ก็เริ่มใช้งาน Eclipse Plate จนมาถึง Air Jordan 36 โดย Shank plate จะวางไว้ตรงกลางเท้าใต้ฝ่าเท้าเพื่อช่วยในการส่งต่อพลังจากส้นเท้ามาสู่ตรงกลางเท้า และยังช่วยในเรื่องของความมั่นคงและป้องกันการบิดของพื้นชั้นกลางอีกด้วย

นอกจากจะใช้โฟม Formula 23 ที่เป็นโฟมใหม่ตอบสนองได้ดีแล้ว ยังใช้ Zoom Air Strobel เข้ามาวางใต้ฝ่าเท้าเพื่อมอบความนุ่มสบายและใช้ Zoom Air ที่หน้าเท้าเป็นแบบ double-stacked เพื่อให้มีการตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว

Air Jordan 37 “Beyond Borders” ราคา 6,600 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน I AM 247 และเว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย https://invol.co/clds8c4

Exit mobile version