Air Jordan 36 “Psychic Energy” วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 6,400 บาท

Air Jordan 36 “Psychic Energy” วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 6,400 บาท

สำหรับใครที่รอ Air Jordan 36 สี White Infrared ตอนนี้ก็มาวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว เป็นสีที่มีความสวยงามมากๆ มาในโทนสีขาวตัดด้วยแดงและดำที่คุ้นเคยกันประจำสำหรับ Air Jordan แต่ในปีนี้ไม่ได้เรียกสีนี้ว่า White Infrared กลับถูกเรียกว่า “Psychic Energy” แทน

สำหรับ Air Jordan 36 เป็นรองเท้าบาสเกตบอลแอร์จอร์แดนที่เบาที่สุดเท่าที่เคยมีมา นั่นหมายความว่าจะเบากว่า Air Jordan 34 โดยยังคงใช้ระบบหลักเป็น Eclipse Plate แต่คราวนี้จะเป็นเวอร์ชั่น 3.0 เป็นแผ่น PEBAX เพื่อการซัพพอร์ต พร้อมรับแรงกด แรงกระแทก แล้วระเบิดพลังพุ่งออกไปข้างหน้า อีกทั้งยังทำหน้าที่คล้าย Shank สำหรับยึดโฟมไว้ไม่ให้บิดเบี้ยว และมีส่วนช่วยให้ลดน้ำหนักของพื้นชั้นกลางไปได้เยอะมาก ภายในจะมี Zoom Air Strobel แบบเต็มความยาวเท้าวางติดใต้ฝ่าเท้า เพื่อมอบความนุ่มสบาย และซ้อนด้วย Zoom Air ตรงหน้าเท้าเพื่อการตอบสนองที่ดีขึ้น และรองเท้าบาสคู่นี้ยังมาพร้อมกับสโลแกน Feel the ground, Feel the air ใส่แล้วน่าจะรู้สึกถึงฟีลคอร์ทได้ชัดเจน ส่วนพื้นชั้นนอกก็เป็นลาย Herringbone ที่ดูแล้วน่าจะยึดเกาะได้เป็นอย่างดี ส่วนอัปเปอร์ก็มาพร้อมกับหน้าผ้าตาข่าย Jacquard ทอแบบ Leno ที่ทนทานและเสริมความแข็งแรงด้วยริบบิ้น TPU

ว่ากันว่าไซส์รุ่นนี้ค่อนข้างจะแปลกๆ ด้วยนะ บีบหน้าเท้า ควรเพิ่มสัก 0.5 ใครที่ทนไม่ไหวแล้ว ก็ไปจัดที่เว็บไซต์ไนกี้ ประเทศไทย ตามลิงค์นี้ได้เลย https://invol.co/cl740kp ราคา 6,400 บาท

Exit mobile version