Air Jordan 36 Luka “Global Game” วางจำหน่ายในไทยแล้ว

Air Jordan 36 Luka “Global Game” วางจำหน่ายในไทยแล้ว

หลังจากที่วางจำหน่ายสี Glory ไปก่อนหน้านี้ ตอนนี้ Air Jordan 36 ของ Luka Dončić สีน้ำเงิน “Global Game” ก็ได้วางจำหน่ายในประเทศไทยเรียบร้อย โดยคู่นี้จะมาในคู่สีน้ำเงินตัดด้วยเขียวและขาว เข้ากับเสื้อทีม Dallas Mavericks และมีโลโก้ 77 ที่ดีไซน์วางกลับหัวคล้าย L, D ตัวอักษรแรกในชื่อของลูก้าวางอยู่บนลิ้นรองเท้า ซึ่ง 77 ก็คือหมายเลขเสื้อที่เขาใส่ลงแข่งขันใน NBA และถ้ามองเป็นภาพรวมก็จะเป็นตัว S ที่หมายถึงทีมชาติ Slovenia นั่นเอง

สำหรับ Air Jordan 36 เป็นรองเท้าบาสเกตบอลแอร์จอร์แดนที่เบาที่สุดเท่าที่เคยมีมา นั่นหมายความว่าจะเบากว่า Air Jordan 34 โดยยังคงใช้ระบบหลักเป็น Eclipse Plate แต่คราวนี้จะเป็นเวอร์ชั่น 3.0 เป็นแผ่น PEBAX เพื่อการซัพพอร์ต พร้อมรับแรงกด แรงกระแทก แล้วระเบิดพลังพุ่งออกไปข้างหน้า อีกทั้งยังทำหน้าที่คล้าย Shank สำหรับยึดโฟมไว้ไม่ให้บิดเบี้ยว และมีส่วนช่วยให้ลดน้ำหนักของพื้นชั้นกลางไปได้เยอะมาก ภายในจะมี Zoom Air Strobel แบบเต็มความยาวเท้าวางติดใต้ฝ่าเท้า เพื่อมอบความนุ่มสบาย และซ้อนด้วย Zoom Air ตรงหน้าเท้าเพื่อการตอบสนองที่ดีขึ้น และรองเท้าบาสคู่นี้ยังมาพร้อมกับสโลแกน Feel the ground, Feel the air ใส่แล้วน่าจะรู้สึกถึงฟีลคอร์ทได้ชัดเจน ส่วนพื้นชั้นนอกก็เป็นลาย Herringbone ที่ดูแล้วน่าจะยึดเกาะได้เป็นอย่างดี ส่วนอัปเปอร์ก็มาพร้อมกับหน้าผ้าตาข่าย Jacquard ทอแบบ Leno ที่ทนทานและเสริมความแข็งแรงด้วยริบบิ้น TPU

และแน่นอนว่ารองเท้าบาสเกตบอลแอร์จอร์แดนคู่นี้ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจาก Air Jordan 6 โดยจะมีการเจาะรูที่พื้นใต้รองเท้าตามแบบการเจาะรูลิ้นรองเท้าของ Air Jordan 6 และมีการใช้ฟอนท์แบบเดียวกัน โดยเขียนคำว่า Thirty Six ตรงส้นเท้าอีกด้วย

รองเท้าคู่นี้เป็นเวอร์ชัน PE (Player Edition) สีที่ออกมาสำหรับผู้เล่นเฉพาะคน หากใครที่เป็นแฟนบาสเจ้าหนุ่มลูก้าคนนี้ ก็ไปจัดได้แล้วที่เว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย ราคา 6,400 บาท


Air Jordan 36 Luka “Global Game”


Exit mobile version