Air Jordan 36 รองเท้าบาสเกตบอลรุ่นใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

Air Jordan 36 เปิดตัว

หลังจากที่มีเซอร์ไพร์สดรอป วางจำหน่ายสีขาว-ทอง Glory สีพิเศษที่เป็น Special Edition กันไปแล้ว เมื่อคืนที่ผ่านมา (16 สิงหาคม 2564) ทาง Jordan Brand ก็ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับ Air Jordan 36 รองเท้าบาสเกตบอลรุ่นใหม่ของ Air Jordan

สำหรับ Air Jordan รุ่นนี้ ออกแบบโดย Tate Kuerbis ดีไซน์เนอร์ที่เคยออกแบบ Air Jordan 18, 19, 31, 32, 33, 34 และ 35 ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า 36 นี้จะเป็นรองเท้า Air Jordan ที่เบาที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งตอน 34 ก็บอกแบบนี้แล้วนะ แสดงว่าคู่นี้เบากว่าอีกเราจะเห็นได้ว่าอัปเปอร์มีความโปร่งมาก คู่นี้จะใช้หน้าผ้าตาข่าย Jacquard leno-weave ที่มีความโปร่ง แต่มีความแข็งแรงมาก ล็อคกระชับเอาอยู่แน่นอน ซึ่งตรงจุดนี้ทำให้ลดน้ำหนักของรองเท้าไปได้พอสมควรเลย

ส่วนดีไซน์ที่หยิบยกมาจาก Air Jordan 6 นั้นก็จะเป็นลิ้นีองเท้าขนาดใหญ่, Pull Tab ตรงส้น และมีการเจาะรูที่พื้นตรงกลางเท้าเลียนแบบการเจาะรูลิ้นรองเท้าของ Air Jordan 6 นั่นเองในส่วนของระบบ ก็มีการใช้ Zoom Air Strobel วางชิดติดกับฝ่าเท้าเพื่อมอบความนุ่มสบาย และซ้อนด้วย Zoom Air ตรงหน้าเท้าเพื่อการตอบสนองที่ดีขึ้น แกนกลางใช้ Eclipse Plate 3.0 แผ่น PEBAX เพื่อการซัพพอร์ต พร้อมรับแรงกด แรงกระแทก แล้วระเบิดพลังพุ่งออกไปข้างหน้า อีกทั้งยังทำหน้าที่คล้าย Shank สำหรับยึดโฟมไว้ไม่ให้บิดเบี้ยว รวมถึงช่วยลดน้ำหนักรองเท้าไปได้อีก และรองเท้าบาสคู่นี้ยังมาพร้อมกับสโลแกน Feel the ground, Feel the air ใส่แล้วน่าจะรู้สึกถึงฟีลคอร์ทได้ชัดเจน ส่วนพื้นชั้นนอกก็เป็นลาย Herringbone ที่ดูแล้วน่าจะยึดเกาะได้เป็นอย่างดี

Air Jordan 36 จะมาในหลากหลายสี และเป็นเวอร์ชั่น PE เพลย์เยอร์ อีดีทชัน อีกด้วย ซึ่งมีกำหนดการวางจำหน่ายดังนี้

สีขาว-ทอง Glory วางจำหน่ายแล้ว ของไทยจะวางจำหน่ายในแอป Nike ในราคา 6,400 บาท

สีแดง-เหลือง Gou Ailun วางจำหน่ายวันที่ 17 สิงหาคม ที่ประเทศจีน

สีขาว-แดง Kia Nurse วางจำหน่ายวันที่ 17 สิงหาคม ที่แคนาดาและร้าน Jumpman ใน LA, USA

สีขาว-น้ำเงิน Jason Tatum วางจำหน่ายวันที่ 21 สิงหาคม ที่อเมริกาเหนือ

สีแดง-ดำ Rui Hachimura วางจำหน่ายวันที่ 22 สิงหาคม ที่เอเชียและลาติน อเมริกา

สีม่วง-ดำ First Light วางจำหน่ายวันที่ 29 สิงหาคมที่จีน และ 2 กันยายน ทั่วโลก

สีน้ำเงิน Luka Dončić วางจำหน่ายวันที่ 4 กันยายน ที่เอเชีย, ลาติน อเมริกา และยุโรป

สีขาว-แดง-ดำ Psychic Energy สีประจำของ Air Jordan วางจำหน่ายวันที่ 16 กันยายน ทั่วโลก

ที่มา nike

Exit mobile version