Air Jordan 36 “Glory” วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 6,400 บาท

Air Jordan 36 "Glory" วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 6,400 บาท

หลังจากที่ช่วงท้ายฤดูกาล NBA 2020-21 นักบาสหลายๆ คนได้สวมใส่ Air Jordan 36 ลงแข่งขัน โดยเฉพาะ Jason Tatum ที่สวมใส่เป็นคนแรกๆ และมีรุ่น PE เป็นของตัวเองด้วย หลังจากนั้นก็ได้สวมใส่ลงแข่งขันในรายการโอลิมปิกที่ผ่านมา จนคว้าเหรียญทองไปครอง และสีนี้ “Glory” ก็เป็นสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการคว้า 2 เหรียญทองของ Michael Jordan ที่คว้ามาได้ในสมัยที่ยังเล่นบาสอยู่ โดยครั้งแรกได้ร่วมทีมชาติ USA มาแข่งโอลิมปิกในปี 1984 ก่อนเข้า NBA ครั้งนั้นก็ได้คว้าเหรียญทองไป และอีกครั้งที่เรียกได้ว่าเป็นกระแสโด่งดังมากที่สุดในวงการบาสเกตบอลเลยก็ว่าได้ กับปี 1992 “Dream Team” ที่เปิดให้นักกีฬาอาชีพสามารถเข้าร่วมแข่งขันได้ แน่นอนว่าครั้งนั้นก็คว้าเหรียญทองมาครอบครองโดยไม่ยากเย็นนัก

สำหรับ Air Jordan 36 จะมีดีไซน์ตามคอนเซ็ปต์ที่จะนำดีไซน์ของรุ่นคลาสสิคที่ตรงกับเลขท้ายมาใช้งาน สำหรับรุ่นนี้ก็นำดีไซน์จุดเด่นของ Air Jordan 6 ที่มีลิ้นรองเท้าขนาดใหญ่และ Heel Pull Tab ตรงส้นมาใช้งาน และใช้หน้าผ้าตาข่าย Jacquard ที่ทนทานและโปร่งจนมองทะลุเห็นลวดลายของแผ่นรองด้านในได้ ในส่วนของระบบน่าจะยังคงใช้งาน Eclipse Plate 2.0 ตรงกลางเท้า พร้อมกับ Zoom Air Strobel เต็มความยาวเท้าวางชิดกับใต้ฝ่าเท้า พร้อมกับ Zoom Air วางซ้อนใต้ฝ่าเท้าเพื่อการตอบสนองที่ดี และก็มี Zoom Air ตรงส้นเท้าสำหรับการรองรับแรงกระแทกอีก

สำหรับใครที่เป็นสาย Air Jordan ตอนนี้ Air Jordan 36 สีขาว-ทอง “Glory” ก็มีวางจำหน่ายแล้วที่แอปพลิเคชัน Nike ครับ ราคา 6,400 บาท

Exit mobile version