Air Jordan 36 “Black Samurai” วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 6,700 บาท

หลังจากที่เห็นใน Nike SNKRS เอา Air Jorda 8 สีพิเศษ PE ให้กับ Rui Hachimura ฟอร์เวิร์ดสัญชาติญี่ปุ่นของทีม Washington Wizards แต่ในคอลเลคชันนี้ก็จะมีตัวเพอร์ฟอร์แมนซ์อย่าง Air Jordan 36 “Black Samurai” ออกมาด้วย ซึ่งอยู่ๆ ก็ทำเซอร์ไพร์สเปิดวางจำหน่ายบนเว็บไนกี้

โดยคอลเลคชันนี้ ทางไนกี้ ทำออกมาให้กับ Rui Hachimura ร่วมฉลองให้กับเป้าหมายและความภาคภูมิใจในการได้เป็นตัวแทนสวมชุดสีทีมชาติ พร้อมกับประเทศญี่ปุ่นได้เป็นเจ้าภาพร่วมกับ ฟิลิปปินส์ และอินโดนิเซีย ในการจัดการแข่งขัน 2023 FIBA Basketball World Cup ซึ่งสีที่ได้นำมาใช้งานบนรองเท้าก็จะเป็นสี Twine สีของเชือกฟอกแบบธรรมชาติตามแบบเดียวกันบกับ Air Jordan 8 “Black Samurai” เลย และตัวกล่องก็จัดทำมาแบบพิเศษ สวยงามขึ้นไปอีก

สำหรับ Air Jordan 36 นี้เป็นรองเท้าบาสที่มีน้ำหนักเบาเอามากๆ ด้วยอัปเปอร์ผ้าทอแบบ Leno ที่ทนทานและเสริมความแข็งแรงด้วยริบบิ้น TPU ที่มีความโปร่ง มองเห็นสีของถุงเท้าได้แบบชัดเจน กับระบบ Eclipse Plate 3.0 เป็นแผ่น PEBAX เพื่อการซัพพอร์ต พร้อมรับแรงกด แรงกระแทก แล้วระเบิดพลังพุ่งออกไปข้างหน้า อีกทั้งยังทำหน้าที่คล้าย Shank สำหรับยึดโฟมไว้ไม่ให้บิดเบี้ยว และมีส่วนช่วยให้ลดน้ำหนักของพื้นชั้นกลางไปได้เยอะมาก ภายในจะมี Zoom Air Strobel แบบเต็มความยาวเท้าวางติดใต้ฝ่าเท้า เพื่อมอบความนุ่มสบาย และซ้อนด้วย Zoom Air ตรงหน้าเท้าเพื่อการตอบสนองที่ดีขึ้น

Air Jordan 36 “Black Samurai” ราคา 6,700 บาท วางจำหน่ายแล้วบน เว็บไซต​์ ไนกี้ ประเทศไทย https://invol.co/clavzci

Exit mobile version