Air Jordan 3 “White Cement Reimagined” เตรียมวางจำหน่ายในไทย วันที่ 11 มี.ค. 66 นี้

Air Jordan 3 “White Cement Reimagined” รองเท้าที่กลับมาในคู่สีคุ้นเคยเพื่อการเฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปีของ AJ3 ที่กำเนิดในปี ค.ศ. 1988 ด้วยการเติมกลิ่นอายวินเทจด้วยการลงสีเหลืองบนพื้นรองเท้าชั้นกลาง ตาไก่ และแถบด้านหลัง พร้อมกับโลโก้ Nike Air แบบออริจินัลที่ส้นเท้า อีกทั้งยังปรับลายพิมพ์หนังช้าง (Elephant Print) ให้เหมือนกับคู่ดั้งเดิมมากที่สุด

ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา ทาง Jordan Brand ก็ได้ทำการเฉลิมฉลองการครบรอบ 35 ปีครั้งนี้ของ AJ 3 โดยเริ่มจากการนำคู่สี True Blue และลาย Elephant Print มาใส่ใน AJ 1 และครั้งนี้ก็ได้นำความออริจินัลกลับมาอีกครั้งในชื่อ “White Cement Reimagined” พร้อมกับกล่องดีไซน์เก่ามาตั้งแต่โรงงานแบบเดียวกับ AJ 1 Lost & Found เลย

หลังจากที่ Air Jordan 2 ไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จเท่าไรนัก จึงมีการปรับมาให้ Tinker Hatfield ผู้ออกแบบ Air Max 1 มาออกแบบ Air Jordan 3 และเป็นรองเท้าแอร์จอร์แดนรุ่นแรกที่มีการโชว์ Visible Air-Sole ที่ช่วงส้นเท้า และยังเปลี่ยนมาใช้โลโก้ Jumpman แทน Jordan Wings อีกทั้งรองเท้ารุ่นนี้ยังถูกสวมใส่กระโดดจากเส้นโยนโทษคว้าแชมป์ Slam Dunk Contest 1988 พร้อมกับได้ MVP ของ NBA ในฤดูกาลนั้นด้วย

แฟนๆ แอร์ จอร์แดน เตรียมตัวพบกับ Air Jordan 3 “White Cement Reimagined” ในวันที่ 11 มีนาคม 2566 บน Nike SNKRS รวมถึงร้าน Iam247, Slammers Thailand ราคา 7,500 บาท

ที่มา houseofheat

Exit mobile version