Air Jordan 11 “Jubilee” รองเท้ารุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 25 ปี แอร์ จอร์แดน 11

Jordan Brand ได้ทำการฉลองการครบรอบ 25 ปีรองเท้าบาสเก็ตบอล Air Jordan 11 ด้วยการส่งรองเท้า Jubilee และ Adapt ออกมา เพื่อรำลึกถึงอดีตและก้าวสู่อนาคต สำหรับประเทศไทย ได้มีการวางจำหน่ายรุ่น Air Jordan XI “Jubilee” ทางออนไลน์ไปเมื่อ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา และวางจำหน่ายทางหน้าร้านเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม และหลังจากที่ปี 2018 เราไม่พลาดจัด Concord มา รุ่นนี้ก็อยากไม่พลาดเช่นกันเพราะเป็นรองเท้าในใจของผมตลอดกาลอยู่แล้ว

แกะกล่อง ส่อง Air Jordan 11 “Jubilee”

สำหรับตัวกล่องก็มาในรูปแบบพิเศษเช่นกัน ไม่ได้เป็นการเปิดแบบฝากล่อง หรือเป็นการดึงแบบลิ้นชัก แต่จะมีการแบ่ง 2 ส่วน เปิดไปคนละด้าน กระดาษแผ่นรองก็มีการเขียนปี ค.ศ. 1995 และ 2020 ที่หมายถึงปีกำเนิดและปีปัจจุบัน รวมถึงโลโก้ Jumpman ด้วย

สำหรับ Jubilee เป็นคู่สีที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพสเก็ตช์จึงทำให้ออกมาเป็นสีโทนขาวดำ โดยมีการปรับลุคให้ดูพรีเมี่ยมและเรียบหรูมากกว่าเดิม ด้วยการใช้วัสดุหนังสีดำตรงส้นเท้าใช้โลโก้ Jumpman และหมายเลข 23 หมายเลขเสื้อประจำตัวของ Michael Jordan ตรงส้นเป็นสีเงิน metallic silver เพราะคำว่า Jubilee นั้นหมายถึงการเฉลิมฉลองและมักจะใช้สีเงินเข้ามาในการเฉลิมฉลองนั่นเอง รวมถึงยังคงใช้หนังแก้วอันเป็นเอกลักษณ์ของรองเท้ารุ่นนี้ ยิ่งทำให้รองเท้าดูหรูหรามากขึ้นอีก

ตรงรูร้อยเชือกทั้งข้างเท้าด้านในและข้างเท้าด้านนอกมีการเติมคำว่า JORDAN ที่มาในสีเงิน และป้ายตรงลิ้นรองเท้าก็เปลี่ยนมาใช้วัสดุหนังสีดำทำให้ดูพรีเมี่ยมมากขึ้น นอกจากนี้ในแผ่นรองยังใช้หมายเลข 25 ที่สื่อถึงการครบรอบ 25 ปีของรองเท้า Air Jordan 11 โดยเป็นฟอนท์แบบเดียวกันกับตรงส้นเท้า

พื้นชั้นนอกก็มาในโทนสีเทาๆ โดยส่วนยางที่เป็นลายก้างปลาจะมาในสีเงิน และพื้นชั้นนอกแบบโปร่งใสจะมาในสีขาวหม่น ตรงกลางเท้ามีแผ่นคาร์บอนเป็น Shank Plate พร้อมกับโลโก้ Jumpman อยู่ด้านใน ยิ่งทำให้ลุคดูเรียบหรูมากขึ้นไปอีก

สำหรับใครที่เป็นแฟน Air Jordan 11 รุ่นพิเศษรุ่นนี้ก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะมีสไตล์ที่เรียบหรูมากๆ ใส่กับชุดไหนก็หล่อไปหมด ใครที่ยังตัดสินใจอยู่ ตอนนีก็ไม่แน่ใจว่ายังมีเหลือที่หน้าร้านหรือไม่ ต้องไปสอบถามกันดูนะครับ

—————————–

อย่าลืมกดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด Favorite ใส่รายการชื่นชอบไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

Exit mobile version