Iam247 เปิดให้ลงทะเบียน Air Jordan 1 Zoom CMFT “Chicago” แล้ววันนี้

Iam247 เปิดให้ลงทะเบียน Air Jordan 1 Zoom CMFT "Chicago" แล้ววันนี้

Air Jordan 1 Zoom CMFT รองเท้า Air Jordan ที่มีการปรับเพิ่มระบบ Zoom Air แบบเต็มความยาวเท้าเข้ามาและมีการปรับวัสดุรอบๆ ข้อเท้าเป็นฟองน้ำนุ่มขึ้น เพื่อให้การสวมใส่สบายขึ้นกว่าเดิม และครั้งนี้ยังมาในคู่สีสุดคลาสสิคอย่าง “Chicago” ที่เรียกได้ว่าแฟนๆ รองเท้าจัมป์แมนไม่ควรพลาด

ยังคงเก็บรายละเอียดความคลาสสิคไว้อยูา ด้วยการใช้ป้าย Nike Air แบบดั้งเดิมที่ลิ้นรองเท้า ส่วนวัสดุของรองเท้าคู่นี้ก็มีการใช้หนังแก้วในส่วนของสีแดงเลเยอร์บนสุด แต่ได้เปลี่ยนมาใช้สีดำบนลิ้นรองเท้าและ Toe Box ด้านบน รวมถึงบริเวณส้นเท้าอีกด้วย และพื้นรองเท้าก็มีการใช้สีแดงให้เห็นที่ขอบนอก แต่ด้านใต้กัลบเป็นสีขาวครีม ก็มีความสวยงามไปอีกแบบ แต่ส่วนตัวมองว่าสีนี้เหมือน Chicago Black Toe มากกว่าที่จะเป็น Chicago แบบตรงๆ

Iam247 หรือ Nike Siamcenter ได้เปิดให้ลงทะเบียน Air Jordan 1 Zoom CMFT “Chicago” (ไซซ์ผู้หญิง) แล้ววันนี้ ใครที่สนใจก็ตามไปลงทะเบียนผ่าน LINE กันได้ที่ https://lin.ee/9emVcww มีเวลาลงทะเบียนถึงวันที่ 29 มกราคม 2565 เวลา 23.59 น. นะ

Air Jordan 1 Zoom CMFT นั้นมีความคล้ายกับ Air Jordan 1 Zoom Crater ที่เคยวางจำหน่ายเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา ใครอยากอ่านรีวิว เชิญอ่านกันได้ที่นี่ https://snkrtoday.com/air-jordan-1-high-zoom-crater-review/

กฎกติกาในการซื้อสินค้าแบบลงทะเบียนและจับฉลากออนไลน์

  1. ลูกค้าต้องลงทะเบียนกรอกข้อมูลในฟอร์มนี้เท่านั้น
  2. ลูกค้ามีสิทธิ์ในการลงทะเบียนซื้อ จำกัดจำนวน คนละ 1 ครั้ง 1 คู่เท่านั้น
  3. ลูกค้าจะต้องกรอกข้อมูลตามช่องที่กำหนดให้ถูกต้องและครบถ้วนเท่านั้น
  4. หลังจากกดยืนยันแล้วจะไม่สามารถยกเลิกการเข้าร่วมหรือเปลี่ยนแปลงข้อมูลใดใดได้ทุกกรณี
  5. ผู้โชคดีจะได้รับอีเมลแจ้งผล พร้อมลิ้งค์สำหรับชำระเงินจากทาง iam247@valiram.com ในวันที่ 30 มกราคม 2565 โปรดชำระเงินภายในวันเดียวกัน เพื่อรักษาสิทธิ์ในการซื้อรองเท้า
  6. รายชื่อสำรองจะได้รับอีเมลแจ้งผล พร้อมลิ้งค์สำหรับชำระเงินจากทาง iam247@valiram.com ในวันที่ 31 มกราคม 2565 โปรดชำระเงินภายในวันเดียวกัน เพื่อรักษาสิทธิ์ในการซื้อรองเท้า
  7. ผู้โชคดีจะได้รับสินค้าภายใน 3-4 วันทำการ หลังจากการชำระเงินได้รับการยืนยัน
    *สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนกรอกข้อมูลไม่ครบถ้วน บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด *
Exit mobile version