Air Jordan 1 Zoom Air Comfort “Chicago” เปิดวางจำหน่ายบน Nike SNKRS วันที่ 8 ก.พ. นี้

หลังจากที่ Iam247 เปิดวางจำหน่าย Air Jordan 1 Zoom Air Comfort “Chicago” ไปเมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา ใครที่พลาดไป ตอนนี้ Nike SNKRS ได้เตรียมเปิดวางจำหน่ายอีกครั้งแล้ว

Air Jordan 1 Zoom Air Comfort หรือ Air Jordan 1 Zoom CMFT เป็นรองเท้า Air Jordan ที่มีการปรับเพิ่มระบบ Zoom Air แบบเต็มความยาวเท้าเข้ามาและมีการปรับวัสดุรอบๆ ข้อเท้าเป็นฟองน้ำนุ่มขึ้น เพื่อให้การสวมใส่สบายขึ้นกว่าเดิม

ในคู่สีนี้ยังคงเก็บรายละเอียดความคลาสสิคไว้อยู่ ด้วยการใช้ป้าย Nike Air แบบดั้งเดิมที่ลิ้นรองเท้า ส่วนวัสดุของรองเท้าคู่นี้ก็มีการใช้หนังแก้วในส่วนของสีแดงเลเยอร์บนสุด แต่ได้เปลี่ยนมาใช้สีดำบนลิ้นรองเท้าและ Toe Box ด้านบน รวมถึงบริเวณส้นเท้าอีกด้วย และพื้นรองเท้าก็มีการใช้สีแดงให้เห็นที่ขอบนอก แต่ด้านใต้กัลบเป็นสีขาวครีม ก็มีความสวยงามไปอีกแบบ แต่ส่วนตัวมองว่าสีนี้เหมือน Chicago Black Toe มากกว่าที่จะเป็น Chicago แบบตรงๆ

ใครที่พลาดไปครั้งก่อน ครั้งนี้เปิดให้ลงทะเบียนสุ่มใน Nike SNKRS อีกครั้ง โดยจะเปิดในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2022 เวลา 9.00 น. ตามลิงก์นี้เข้าไปเตรียมตัวกันได้เลย https://invol.co/cl8vpjm

Air Jordan 1 Zoom CMFT นั้นมีความคล้ายกับ Air Jordan 1 Zoom Crater ที่เคยวางจำหน่ายเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา ใครอยากอ่านรีวิว เชิญอ่านกันได้ที่นี่ https://snkrtoday.com/air-jordan-1-high-zoom-crater-review/

Exit mobile version