แกะกล่อง พรีวิว Air Jordan 1 Low “Noble Red”

Air Jordan 1 Low “Noble Red”

Air Jordan 1 Low "Noble Red" รองเท้า Air Jordan แบบข้อต่ำสีใหม่ คู่สีนี้ก็จะค่อนข้างคล้ายกับคู่สี Chicago เลย แต่จะเป็นสีแดงเข้มกว่า

ยังไม่ทันหมดเดือนแรกของปี ก็ออกสีใหม่มารัวๆ และล่าสุดก็ได้มี Air Jordan 1 Low “Noble Red” ออกมา ซึ่งคู่สีนี้ก็จะค่อนข้างคล้ายกับคู่สี Chicago เลย แต่จะเป็นสีแดงที่เข้มกว่า สำหรับสีนี้จะเป็นอย่างไร ติดตาม แกะกล่อง พรีวิว รองเท้าคู่นี้ได้เลยครับ

กล่องจะมาในสีดำและโลโก้ Jumpman สีทองบนกล่อง จากที่เคยซื้อ Air Jordan เมื่อ 6-7 ปีที่แล้ว ก็ได้ใช้กล่องสีส้ม จนช่วงหลังเหมือนเป็นการปรับให้ดูเป็นแบรนด์หรูขึ้นก็เลยมีการเปลี่ยนมาใช้กล่องแบบนี้

ในรุ่นนี้จะมาแบบ Low หรือแบบข้อต่ำ สำหรับการใช้สีของ Noble Red นี้หลักๆ ก็ใช้เพียง 3 สี เท่านั้น แดง ขาว และ ดำ ซึ่งจะคล้ายกับ Chicago แต่จะเป็นสีแดงเข้มกว่า

ส่วนที่เป็นสีแดง Noble Red บนอัปเปอร์นี้จะไม่ได้ใช้วัสดุหนังแบบรุ่นอื่นๆ แต่จะเป็นวัสดุไวไวนิลมาแทน ซึ่งจะมีส่วนของสีขาวตรง Toe box และด้านข้างเท้า รวมไปถึง Swoosh จะมีความมันวาวคล้ายกับหนังแก้ว แต่ดูแล้วเมื่อผ่านการใช้งานไปจะต้องมีรอยยับเกิดขึ้นอย่างแน่นอน และรอยยับเหล่านี้จะสร้างความดูดีให้กับรองเท้าเพิ่มเติม

โลโก้ Air Jordan ที่เป็นด้ายเย็บขึ้นมาจะถูกวางไว้ตรงส้นเท้า ส่วนในรุ่น Mid และ High จะอยู่ตรงข้อเท้าแทน

ตรงลิ้นรองเท้าจะเป็นผ้าไนล่อน พร้อมกับโลโก้ Jumpman และมีหมายเลข 23 ที่รูคล้องเชือกด้วย ส่วน Sock liner ด้านในจะเป็นผ้านุ่มๆ สีแดงเช่นเดียวกัน สีของแผ่นรองผิดคาดนิดนึงเป็นสีขาวซะงั้น แต่ก็ยังดูสวยงามดี

พื้นชั้นกลางเป็นสีขาวมาพร้อมลวดลายรอบๆ พื้นชั้นนอกเป็นลวดลายเดิมเลย ซึ่งทั้ง 3 แบบ High, Mid และ Low จะใช้พื้นแบบเดียวกันหมด ในสีนี้ก็จะเป็นสีแดงโทนสีเดียวกัน

ในรุ่นนี้จะนุ่มแค่แผ่นรองด้านในเท่านั้น เมื่อใส่ไปเรื่อยๆ ก็จะพบกับความแข็งของพื้น แต่ด้านดีไซน์นี้หล่อสุดๆ ทำให้ต้องยอมยกเรื่องความนุ่มทิ้งไปได้เลย และสำหรับคู่สี Noble Red นี้ก็ถือว่าหล่อมากๆ แถมรุ่น Low ก็ยังเป็นรุ่นที่ใส่ง่าย ถอดง่าย และใครมีรูปน่องใหญ่ก็ยังใส่ได้สวย เพราะบางคนใส่รุ่น High หรือ Mid แล้วดูค่อนข้างตัน รุ่น Low นี่ตอบโจทย์เลย

สำหรับ Air Jordan 1 Low “Noble Red” คู่นี้ก็ได้วางจำหน่ายไปแล้วในราคา 3,600 บาท ตอนนี้ไซส์ต่างๆ ก็เริ่มหมดไปแล้ว ใครที่อยากได้ก็รีบตัดสินใจกันเร็วๆ นะ ถึงแม้จะไม่ได้เป็นสีที่มีความหมายมากนัก แต่ก็เป็นสีที่หล่ออีกสีนึงเลยก็ว่าได้

Where to buy

Exit mobile version