แกะกล่อง รีวิว Air Jordan 1 Mid “Chicago Black Toe”

หลังจากที่วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมบนเว็บไซต์ nike.com ที่ผ่านมา ตอนนี้ก็เริ่มจัดส่งรองเท้ามาถึงมือกันแล้วสำหรับ Air Jordan 1 Mid “Chicago Black Toe” ซึ่งเป็นคู่สีที่ปรับมาากสียอดฮิตอย่าง “Chicago” สำหรับสีนี้ก็สวยไม่น้อยเลย ซึ่งของจริงจะเป็นอย่างไร ไปติดตามกันเลย

แกะกล่อง ส่องรองเท้า

ตัวกล่องจะมาในกล่องสีดำพร้อมกับโลโก้ Jumpman สีทอง แบบกล่อง Air Jordan 1 ทั่วไป เมื่อเปิดออกมาก็จะพบกับกระดาษรองสกรีนหมายเลข 23 คลุมรองเท้าอยู่

ทรงรองเท้าของรุ่นนี้เป็นรุ่น Mid ที่ออกมาในปี 2000 เพื่อการใส่ที่สบายขึ้น ไม่อึดอัด และรูปร่างหน้าตาก็ยกมาจากรุ่น High เลย เพียงแต่จะย่อขนาดความสูงตรงข้อเท้าลงเล็กน้อย

สำหรับรุ่นนี้สีหลักๆ ก็อย่างที่บอกไปว่าจะมีสีที่ปรับมาจากสี “Chicago” ที่จะเป็นสีขาวแดงเป็นหลัก และเสริมด้วยสีดำเข้ามาบน Toe box ซึ่งวัสดุที่ใช้ก็เป็นหนังทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเลเยอร์บนสุดเป็นหนังสีแดง Heel counter ก็เป็นหนังสีแดง ที่เหลือลงมาก็จะเป็นหนังทั้งหมดเช่นกัน ซึ่งลองสัมผัสดูจะเป็นหนังที่ค่อนข้างนุ่ม

Wing Logo ยังคงปั๊มไว้ที่ด้านข้างเท้า พร้อมกับ Swoosh สีดำที่คาดไว้ และมีโลโก้ Jumpman ที่ลิ้นรองเท้า ถ้าหากเป็นรุ่นแบบ OG จะเป็นคำว่า Nike Air บนลิ้นรองเท้า เชือกรองเท้าสีดำ มีการบุฟองน้ำสีดำรอบๆ ข้อเท้า พื้นชั้นกลางสีขาว ซึ่งจุดที่แตกต่างจากสี Chicago ก็คือ สีดำบนหลังนิ้วเท้า และพื้นยางชั้นนอกที่เป็นสีดำ

ถึงแม้จะเป็นคู่สีใหม่ แต่ก็จะเป็นสีที่เหมือนกับคู่สียอดฮิตอย่าง “Chicago” และ “Black toe” พอเอามารวมกันก็ยังเป็นสีแดง-ขาว-ดำที่ยังลงตัวอยู่ และยังเป็นรูปทรงที่เป็นแบบ Mid ที่ใส่สบายขึ้นกว่ารุ่น High แน่นอน สำหรับสีนี้ตอนนี้วางจำหน่ายหมดไปแล้ว ส่วนใครที่ยังไม่โดนใจคิดว่าเดี๋ยว Air Jordan 1 ก็ออกสีใหม่มาเรื่อยๆ และถ้าไม่ชอบแบบหุ่มข้อก็ยังมีรุ่น Low ให้เลือกอีก

อัพเดต – จะกลับมารีสต็อคอีกครั้งในวันที่ 12 มิถุนายน 2563 เวลา 9.00 น. ที่ Nike SNKRS

—————————–

อย่าลืมกดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด See First ติดดาวไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

Exit mobile version