Air Jordan 1 Low “Tokyo 96” วางจำหน่ายในไทย 1 เมษายนนี้

Michael Jordan ได้เคยไปเยือนประเทศญี่ปุ่นครั้งแรกในปี 1996 เพื่อทัวร์ของ Nike Hoop Heroes และยังเป็นการโปรโมท Air Jordan 12 ในครั้งนั้นอีกด้วย และในปี 2023 นี้ทาง Jordan Brand ก็ได้ปล่อยรองเท้า Air Jordan 1 Low “Tokyo 96” เพื่อเป็นการให้เกียรติสำหรับทัวร์ในครั้งนั้น

สำหรับคู่สีนี้จะมาในอัปเปอร์หนัง 2 สี โดยมัดการ์ดจะเป็นสีฟ้า Dutch Blue ตามแบบฉบับของ UNC อีกทั้งยังสื่อถึงทัวร์ Nike Hoop Heroes อีกด้วย และส่วนแถบรูร้อยเชือกและส้นเท้าจะมาในสีเทา Smoke Grey พร้อมกับโลโก้ Wings สีส้ม Kumquat ที่ส้นเท้า และ Swoosh สีเทาก็มาในรูปแบบลายหนังงูเหมือนกับส่วนมัดการ์ดของ Air Jordan 12 นั่นเอง ส่วนพื้นชั้นกลางก็มาในสี Sail ที่ทำให้ดูเก่าตั้งแต่เปิดกล่อง รวมไปถึงเชือกและลิ้นรองเท้าแบบขอบโฟมเปลือยด้วยเช่นกัน โดยรวมสีก็จะไปคล้ายกับ Fragment Design x Travis Scott x Air Jordan 1 Low ที่เป็นสลับสีด้านอยู่เหมือนกันนะ

และหนึ่งในเหตุการณ์ที่จำไม่รู้ลืมกับ Keijuro Matsui เด็กหนุ่มในตอนนั้นที่สวมชุดแข่งของมหาวิทยาลัยนอร์ท แคโรไลน่า ดวล 1 on 1 กับ Michael Jordan และเมื่อเติบโตมา เด็กหนุ่มคนนั้นก็เป็นนักบาสอาชีพ และยังเป็นคนญี่ปุ่นคนแรกที่เป็นผู้เล่นของ NCAA Level 1 

Air Jordan 1 Low “Tokyo 96” จะวางจำหน่ายในประเทศไทยในวันที่ 1 เมษายน 2566 เวลา 11.00 น. มีราคาป้ายไทย 4,300 บาท ผ่านช่องทาง Nike SNKRS ใครชื่นชอบคู่สีนี้ ก็เซฟลิงค์นี้ไว้เตรียมตัวรอได้เลย https://invol.co/clhp3vo

รูปภาพจาก Titan22

Exit mobile version