Air Jordan 1 High Dior และ Air Jordan 1 Low Dior เปิดให้ลงทะเบียนลุ้นสิทธิ์ซื้อรองเท้าแล้ว

หลังจากที่เลื่อนการวางจำหน่ายออกไปเพราะไวรัสโคโรนาระบาน ล่าสุดก็เปิดให้ลงทะเบียนลุ้นรับสิทธิ์ซื้อรองเท้ากันแล้ว สำหรับสนีกเกอร์สุดหรูที่เกิดการร่วมมือระหว่าง Air Jordan และ Dior ที่เป็นการรวมตัวระหว่างแบรนด์ Sportwears ระดับโลกและแบรนด์ Luxury Fashion โดยเปิดให้เลือกลงทะเบียน Air Jordan 1 High Dior และ Air Jordan 1 Low Dior หรือเรียกสั้นๆ กันว่า “Air Dior”

สนีกเกอร์รุ่นนี้ได้เปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้ว โดยนับเป็นครั้งแรกที่ Dior ได้เปิดตัว Men collection และได้ Influencer ระดับท็อปของโลกอย่าง Travis Scott มาเป็นนายแบบโปรโมท ซึ่ง Travis Scott เองก็ได้ร่วมงานคอลแล็ปกับทาง Air Jordan และ Nike มาหลายคู่แล้ว

ไม่เพียงแค่การร่วมจับมือระหว่างแบรนด์หรู ในด้านการผลิตก็มีความพิถีพิถันและมีการใช้วัสดุหนังแท้เกรดเดียวกับที่ผลิตกระเป๋าหนัง Maison Dior มาโทนสีเทาอ่อนที่เป็นสีซิกเนเจอร์ของ Dior ที่ใช้มาตั้งแต่ปี 1947 มีการใส่ลวดลายที่ Swoosh และใช้คำว่า Air Dior ที่ลิ้นรองเท้า พื้นชั้นนอกเป็นแบบโปร่งแสงพร้อมกับคำว่า Dior ใต้รองเท้า

โดย Hypebeast รายงานไว้ว่า Air Jordan 1 High Dior จะมีเพียง 8,500 คู่ทั่วโลก มาจากปี 1985 ปีที่วางจำหน่าย Air Jordan 1 ครั้งแรก และ Air Jordan 1 Low Dior จะมีเพียง 4,700 คู่ทั่วโลก ซึ่งมาจากปี 1947 ปีที่ Christian Dior ก่อตั้งแบรนด์นี้ขึ้นมา

ใครที่สนใจก็สามารถไปลงทะเบียนกันได้ที่ https://capsule.dior.com/ โดยรุ่น High จะมีราคา 78,000 บาท ส่วนรุ่น Low จะมีราคา 68,000 บาท ส่วนราคารีเซลทะลุหลัก 6 แสนกันไปแล้ว

Exit mobile version