Air Jordan 1 “Lost and Found” เตรียมวางจำหน่ายในไทย 19 พฤศจิกายนนี้

หลังจากที่เผยโฉมและเป็นกระแสมาสักพักใหญ่ ล่าสุดก็ได้ทำการประกาศวันวางจำหน่าย Air Jordan 1 “Lost and Found” ในวันที่ 19 พฤศจิกายนแล้ว โดยในประเทศไทยก็วางจำหน่ายพร้อมกันด้วย และมาแบบครบไซซ์ทั้งครอบครัว

สำหรับคู่สี “Lost and Found” เป็นการปรับปรุงมาจาก AJ 1 คู่สียอดฮิตอย่าง “Chicago” ขาว ดำ และแดง ตามสีของทีม Chicago Bulls ที่เปิดตัวออกมาครั้งแรกในปี 1985 ซึ่งเป็นรองเท้าบาสเกตบอลที่ออกแบบโดย Peter Moore และยังเป็นความเสี่ยงของทางไนกี้ ที่ตัดสินใจเซ็นสัญญากับดาวรุ่ง Michael Jordan พร้อมกับใช้ชื่อใหม่ที่ชื่อว่า Air Jordan ด้วย แต่ถือว่าการตัดสินใจครั้งนั้นของทางทีมงานไนกี้ไม่ผิดพลาด เพราะที่ผ่านมา Air Joran ทำเงินให้กับไนกี้อย่างมหาศาล

สำหรับ AJ1 “Lost and Found” นั้นจะมีการปรับปรุงรายละเอียดใหม่ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากการคิดถึงรองเท้า AJ Chicago คู่เก่า ซึ่งแน่นอนว่ายังคงใช้คู่สีและรูปร่างหน้าตาแบบเดิม และมีการปรับปรุงดีเทลส่วนของหนังต่างๆ ให้มีรอยแตกร้าวเหมือนถูกเก็บมานาน พร้อมกับพื้นชั้นกลางที่ใช้เป็นสีขาวหม่นๆ ให้ดูเก่า พร้อมกับใช้ฝากล่องสีส้มสีดำแดง และตัวกล่องและมีการเล่นกราฟิกเฟดและรอยเก่าต่างๆ ให้ดูเก่าเก็บมาทั้งกล่องจริงๆ โดยภายในก็มีกระดาษรองที่เป็นเหมือนหนังสือพิมพ์และมีป้ายซื้อของจากร้านยุคสมัยเก่า

Air Jodan 1 “Lost and Found” ราคา 6,500 บาท สำหรับไซซ์ผู้ใหญ่, ราคา 4,700 บาท สำหรับเด็กโต, ราคา 2,900 บาท สำหรับเด็กเล็ก และ 2,400 บาท สำหรับเด็กวัยหัดเดิน โดยวางจำหน่ายในประเทศไทยผ่านช่องทาง NIKE SNKRS https://invol.co/clf07dz วันที่ 19 พฤศจิกายน 2565 เวลา 9.00 น.

เปรียบเทียบ 2022 Chicago (คู่บน) กับ 1985 Chicago (คู่ล่าง)

ที่มา Nike

Exit mobile version