adidas จับมือ Disney ออกรองเท้าคอลเลคชันพิเศษฉลอง Monsters, Inc ครบรอบ 20 ปี

adidas จับมือ Disney ออกรองเท้าคอลเลคชันพิเศษฉลอง Monsters, Inc ครบรอบ 20 ปี

ก่อนหน้านี้ adidas และ Disney ได้เคยจับมือออกรองเท้าคอลเลคชันพิเศษต่อยอดแคมเปญ “STAN SMITH FOREVER” มาแล้ว ครั้งนี้ก็เป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีของอนิเมชั่น Monsters, Inc ที่เริ่มฉายครั้งแรกในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2021 จึงมีการออกคอลเลคชั่นพิเศษสำหรับอนิเมชั่นเรื่องนี้ออกมา

โดยรองเท้าที่อยู่ในคอลเคชันนี้ก็คือ รองเท้าบาสเกตบอล adidas D.O.N. ISSUE 3 ที่มาในคู่สีเขียวสดของตัวละคร Mike Wazowski มอนสเตอร์ตาเดียว โดยจะมีรุปดวงตาติดไว้บนลิ้นรองเท้า และ adidas DAME 7 EXTPLY ที่มาในคู่สีของตัวละคร Sulley มอนสเตอร์ขนปุกปุยร่างยักษ์ และยังมีการออกแบบขนปุกปุยบนรองเท้าตามแบบตัวละครอีกด้วย และรองเท้าทั้ง 2 รุ่นนี้จะมีเขียนคำว่า “You and I are a team” ซึ่งเป็นประโยคที่ทั้ง 2 คน ใช้กันบ่อยๆ

นอกจากนี้ยังมีรองเท้าของฝั่ง adidas Originals อย่าง adidas FORUM Low ที่มาในสีตัวละคร George Sanderson เพื่อนขนฟูสีส้มของ Mike และ Sulley ซึ่งตัวรองเท้าก็มาในขนสีส้มและยังติดเขาอันเป็นเอกลักษณ์ของ Sanderson ด้วย และ adidas NMD_R1 ที่จะมาในคู่สีของ Boo เด็กหญิงที่ทำให้ทุกอย่างใน Monsters, Inc เปลี่ยนไป ซึ่งจะมาในสีสันสดใส และใช้คู่สีชมพูและม่วงตามชุดที่ Boo ใส่ให้เห็นด้วยนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีรองเท้าสตั๊ดเด็กที่มาในสีของ Mike และ Sulley อีกด้วย

สำหรับรองเท้าบาสเก็ตบอลและ adidas Originals ในคอลเลคชั่นนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 กันยายนนี้ ส่วนรองเท้าสตั๊ดจะวางจำหน่ายในวันที่ 7 ตุลาคม ซึ่งไม่อยากจะตัดความหวัง แต่คาดว่าคอลเลคชันนี้จะเป็นรองเท้าสำหรับเด็กที่เคยเหมือนคอลเลคชัน Ultraboost 19 x Toy Story 4 นั่นเอง ส่วนการวางจำหน่ายในประเทศไทยหรือไม่นั่น ต้องติดตามกันอีกที

ที่มา Hypebeast

Exit mobile version