adidas ถ่ายทอดเรื่องราวอันน่าภาคภูมิใจของนักกีฬา ผ่านตราสัญลักษณ์บนเสื้อแจ็คเก็ต VRCT

อาดิดาส เปิดตัว วีอาร์ซีที (VRCT) เสื้อแจ็คเก็ตกีฬาสุดคลาสสิกที่แสดงถึงความภาคภูมิใจในการเป็นส่วนหนึ่งของทีมและเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของผู้สวมใส่ พร้อมเชิญชวนเหล่านักกีฬามาร่วมแชร์เรื่องราวของตนเองให้โลกได้รับรู้ผ่านการเลือกติดแผ่นผ้าตราสัญลักษณ์ลงบนเสื้อแจ็คเก็ตตามแบบฉบับดั้งเดิมทุกประการ

FW19 V.City Jacket

เสื้อแจ็คเก็ตวีอาร์ซีที มีการปรับทรงและออกแบบให้ดูคล่องตัวตามสไตล์โมเดิร์นเพื่อการสวมใส่ในช่วงก่อน-หลังการฝึกซ้อม โดยมีการใช้วัสดุที่ยืดหยุ่นและน้ำหนักเบาเพื่อให้ผู้สวมใส่สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ ยังมีการใช้ผ้าถักสองชั้นที่ให้ความรู้สึกนุ่มสบายเพื่อให้สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งปีอีกด้วย

FW19 V.City Jacket

จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของเสื้อแจ็คเก็ตวีอาร์ซีทีก็คือ การใช้ความคิดและการเปิดเผยตัวตนอย่างสร้างสรรค์ ซึ่งเสื้อแจ็คเก็ตวีอาร์ซีทีจะมีแผ่นผ้าตัวอักษร “A” ที่แสดงถึงทีมอาดิดาส และอีกหลายรูปแบบเพื่อให้ผู้สวมใส่เลือกเปลี่ยนและบอกเล่าเรื่องราวของตัวเองได้อย่างที่ต้องการ เหมือนกับที่เหล่าครีเอเตอร์ระดับท็อปของอาดิดาส อาทิ เจมส์ ฮาร์เดน, เมทท์ ทาวลีย์, เปาโล ดิบาล่า, เดนิส ชินด์เลอร์, หนิง เจ๋อเทา และสเตฟานอส ซิสซิพาส ร่วมแสดงจุดยืนและถ่ายทอดเรื่องราวของตัวเองผ่านการติดแผ่นผ้ารูปแบบต่างๆ ดังนี้

เจมส์ ฮาร์เดน นักกีฬาบาสเก็ตบอลระดับเอ็มวีพี กล่าวว่า “การเล่นกีฬาถือเป็นการแสดงออกอย่างหนึ่งที่ทำให้โลกได้เห็นถึงตัวตนที่แท้จริงของเรา ซึ่งตัวผมเองก็มักจะแสดงสิ่งนั้นออกมาอยู่เสมอ ไม่ว่าผมจะอยู่ในหรือนอกสนามแข่งขันก็ตาม สำหรับเสื้อแจ็คเก็ตวีอาร์ซีทีนั้นก็ได้มีการออกแบบตามเสื้อแจ็คเก็ตกีฬาดั้งเดิม เปรียบเสมือนผืนผ้าใบที่เปิดโอกาสให้ทุกคนปลดปล่อยความเป็นตัวตนออกมาอย่างเต็มที่”

เสื้อแจ็คเก็ต VRCT มีให้เลือกทั้งสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์มานซ์ และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำ ในราคา 3,500 บาท และ 3,200 บาท ตามลำดับ

FW19 V.City Jacket
FW19 V.City Jacket
FW19 V.City Jacket
FW19 V.City Jacket
FW19 V.City Jacket
Exit mobile version