adidas Ultraboost “Hangul Limited Edition” รองเท้าเฉลิมฉลอง 30 ปีตัวอักษรฮันกึล

adidas Ultraboost "Hangul Limited Edition" ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากตัวอักษรฮันกึล ตัวอักษรที่ใช้ในภาษาเกาหลี เปิดตัวโดย Devid Beckham และ BLACKPINK

adidas Ultraboost "Hangul Limited Edition" ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากตัวอักษรฮันกึล ตัวอักษรที่ใช้ในภาษาเกาหลี เปิดตัวโดย Devid Beckham และ BLACKPINK

9 ตุลาคม 2019 ที่ผ่านมา Devid Beckham และ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK ได้ไปร่วมอีเวนท์ครบรอบ 70 ปีอาดิดาสและทำการเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ adidas Ultraboost “Hangul Limited Edition” โดยรองเท้าคู่นี้ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากตัวอักษรฮันกึล ตัวอักษรที่ใช้ในภาษาเกาหลีนั่นเอง

คลิปวิดีโอ แกะกล่อง และพรีวิว

울트라부스트 한글 รองเท้าเฉลิมฉลอง 30 ปีตัวอักษรฮันกึล

รองเท้ารุ่นพิเศษรุ่นนี้ถือเป็นรุ่นที่อยู่ใน City Pack เซ็ตที่ 2 ของเกาหลี ซึ่งก่อนหน้านี้อาดิดาสเคยออก City Pack ให้กับ 3 เมืองใหญ่ในทวีปเอเชีย อย่าง เซี่ยงไฮ้, โตเกียว และ กรุงโซล มาก่อนแล้ว คราวนี้เหมือนออกแพ็คที่ 2 แต่มาในชุดใหญ่มากๆ โดยเฉพาะในส่วนของประเทศจีนที่มาถึง 9 เมือง และโตเกียวที่มาในรูปแบบสีสันมากขึ้น ส่วนของประเทศเกาหลีนั้นมาในอีกรูปแบบก็คือการพูดถึงสิ่งสำคัญของประเทศ นั่นก็คือ ตัวอักษร “ฮันกึล” ตัวอักษรที่ใช้ในภาษาเกาหลีนั่นเอง ซึ่งวันที่ Devid Beckham และ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK ไปเปิดตัวนั้น ตรงกับวันที่หนังสือ “ฮุนมิน จองอึม” ที่เป็นหนังสือภาษาเกาหลีเล่มแรกถูกตีพิมพ์ใน วันที่ 9 ตุลาคม ปี 1989 ก็ผ่านมาถึง 30 ปี พอดี

รองเท้ารุ่นนี้ได้นำ Ultraboost 1.0 มาตกแต่งใหม่ ใช้อัปเปอร์สีขาวทั้งหมด ตัดกับป้ายตรงลิ้นรองเท้าสีแดงและสีน้ำเงิน พร้อมกับคำว่า Ultraboost บน Heel Cup สีแดงและสีน้ำเงินสลับกัน ซึ่งดูโดยรวมแล้วคู่สีที่นำมาใช้นั้น ก็คือ ขาว, น้ำเงิน, แดง และดำ เป็นสีที่ปรากฏอยู่บนธงชาติเกาหลี พร้อมกับใส่ตัวอักษรฮันกึลในรองเท้าด้วย

울트라부스트 한글 คือ ตัวอักษรภาษาเกาหลีที่ปรากฏอยู่บน Heel Tab ส้นเท้า และแผ่นรองด้านในที่เป็นข้างละสี ถือเป็นลูกเล่นที่ดูแปลกตาและสวยงามเลยทีเดียว และพื้นชั้นนอกก็ใช้ยาง Continental แล้ว

ถือเป็นรองเท้าที่โดยรวมดูเรียบร้อย แต่ก็มีลูกเล่นของคู่สีน้ำเงินและแดงมาไว้ในรองเท้าอยู่เหมือนกัน น่าสนใจไม่น้อยเลยสำหรับรองเท้าคู่นี้ และใครที่ชื่นชอบในภาษาเกาหลี, ประเทศเกาหลี หรือเป็นแฟนๆ David Beckham หรือ 4 สาว BLACKPINK ไม่ควรพลาดกับรองเท้าที่ทั้ง 5 คนได้ไปเปิดตัว

adidas Ultraboost “Hangul Limited Edition” วางจำหน่ายแล้วที่ adidas Brand Center สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และสยามพารากอน ราคาคู่ละ 6,300 บาท


อย่าลืมกดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด See First ติดดาวไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

Exit mobile version