adidas Ultraboost DNA x LEGO Colors รองเท้าสำหรับแฟนๆ เลโก้

adidas และ LEGO ได้ร่วมมือกันมาสักพักใหญ่แล้ว ส่วนใหญ่จะเป็นคอลเลคชันและรองเท้าเสื้อผ้าเด็ก โดยปล่อย adidas ZX 8000 “LEGO” เมื่อปลายปีที่ผ่านมา และเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก็ได้ปล่อย adidas Ultraboost DNA x LEGO Plates ที่มาพร้อมกับแผ่นตัวต่อเลโก้บริคมาไว้ใช้งานกับแถบ 3 ขีดตรงกลางเท้า และก่อนหน้านี้ไม่นานก็ได้ร่วมกันเฉลิมฉลองไปกับ adidas Superstar ที่มาทั้งในรูปแบบรองเท้าและตัวต่อเลโก้ จนล่าสุดก็เตรียมปล่อย adidas Ultraboost DNA x LEGO Colors ที่มาในคู่สีแบบเดียวกันกับตัวต่อเลโก้บริค

ถ้าไม่อยากอ่าน เชิญรับชมคลิปวิดีโอพาชม Ultraboost DNA x LEGO Colors ได้ที่นี่

สีสัน โดนใจชาวเลโก้บริค

สำหรับ Ultraboost DNA x LEGO Colors รุ่นนี้ ยังคงนำโมเดล Ultraboost S&L มาใช้งาน ซึ่งในช่วง 1-2 ปีหลังมานี้ ทางอาดิดาส ได้เรียก Ultraboost รุ่นที่ออกมาก่อนหน้า Ultraboost 19 ว่า Ultraboost DNA ทั้งหมด แต่ในรุ่น S&L นี้ จะเป็นรุ่นที่ทำออกมาเพื่อสวมใส่ในแนวไลฟ์สไตล์มากกว่ารุ่นอื่นๆ โดยจะมีการใช้วัสดุหนังเข้ามาใช้งานในหลายๆ ส่วน

สำหรับ Ultraboost DNA x LEGO Colors รุ่นนี้ เรียกได้ว่ามีการนำความเป็น LEGO เข้ามาในรองเท้าได้มากที่สุดอีกคู่นึงเลย สิ่งที่เด่นที่สุดก็คือ คู่สี ที่นำมาใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นสีแดง, สีเหลือง, สีเขียว และสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นสีที่ LEGO ใช้งานอยู่แล้ว และยังมาพร้อมกับลวดลายเลโก้บริคตรงเคจ TPU ตรงกลางเท้า และ TPU Heel Cup ที่ส้นเท้าอีกด้วย แต่ mudguard สีน้ำเงินตรงปลายเท้าจะเป็นวัสดุหนังกลับที่ช่วยทำให้รองเท้าดูดีมากขึ้น

ลิ้นรองเท้าก็มาพร้อมกับโลโก้ adidas และ LEGO ซึ่งก็จะมีโลโก้ทั้ง 2 นี้อยู่ที่แผ่นรองด้านในรองเท้าด้วย และแผ่นรองนี้เองก็มาในคอนเซ็ปจุดๆ ที่ต้องการให้เหมือนตัวต่อเลโก้บริคนั่นเอง เรียกได้ว่ามีความใส่ใจกับรองเท้าที่ต้องการให้มีความเป็น LEGO ได้อย่างชัดเจนมากๆ

ส่วนพื้นชั้นนอกก็ยังเป็นยาง Continental ที่มาในสีดำ และยังใช้รูปแบบ Stretchweb เหมือนเดิม ไม่มีการเปลี่ยนแปลง พร้อมกับใช้ Torsion System ที่เป็นสีเหลืองแบบเดียวกันกับเคจตรงกลางเท้า

และรองเท้าของ adidas ที่ร่วมมือกับ LEGO คู่นี้ ยังมีการปั๊มรอยให้เหมือนถูกกดด้วยเลโก้บริคเข้าไป เรียกได้ว่าจัดเต็มดีเทลรายละเอียดของเลโก้จริงๆ

สีสันของเลโก้บริคต่างๆ พอถูกจัดวางบนอัปเปอร์ผ้าตาข่ายสีขาว ก็ทำให้ดูโดดเด่นขึ้นมาแบบชัดเจน และภาพรวมยังสื่อถึงความเป็น LEGO อยู่เต็มเปี่ยม ใครที่เป็นแฟนเลโก้ไม่ควรพลาดจริงๆ ทั้งสีสัน ความสวยงาม และใช้พื้นชั้นกลาง Boost ที่มีความนุ่มสบายเท้า เดินสบาย ไม่ปวดฝ่าเท้าแน่นอน

นอกจากนี้ตัวกล่องใส่รองเท้าก็ยังมาในลวดลายลักษณะเดียวกันกับกล่องใส่เลโก้บริคทั้งด้านบนกล่อง และด้านหลังกล่อง

สำหรับ adidas Ultraboost DNA x LEGO Colors จะวางจำหน่ายในวันที่ 27 กรกฎาคม 2564 นี้ ผ่านช่องทาง อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ https://invol.co/cl5gq4d และร้าน อาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์, อาดิดาส เพอร์ฟอร์แมนซ์ และ atmos วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 ในราคา 6,500 บาท โดยจะวางจำหน่ายพร้อมกับอีก 2 สี ได้แก่ สีขาวแดง และสีขาวน้ำเงิน

—————————–

อย่าลืมกดติดตาม กดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด Favorite ใส่รายการชื่นชอบไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

อ่านข่าวในรูปแบบเว็บไซต์ได้ที่ https://snkrtoday.com

Exit mobile version