adidas Ultraboost DNA “Superstar” สีขาวและสีดำ วางจำหน่ายแล้ว ราคา 6,800 บาท

adidas Ultraboost DNA “Superstar”

เฉลิมฉลอง adidas Superstar ครบรอบ 50 ปีอย่างต่อเนื่องด้วย adidas Ultraboost DNA มาในธีมคู่สีของรองเท้าซุปเปอร์สตาร์สุดคลาสสิค วางจำหน่ายแล้ว

อาดิดาส เฉลิมฉลอง adidas Superstar ครบรอบ 50 ปีอย่างต่อเนื่องด้วยการส่ง adidas Ultraboost DNA มาในธีมคู่สีของรองเท้าซุปเปอร์สตาร์สุดคลาสสิค และวางจำหน่ายแล้วทั้ง 2 สี ได้แก่ สีขาว และสีดำ

โดยอัปเปอร์ด้านบนเปลี่ยนเป็นหนังทั้งหมด บริเวณ mud guard มีการทำลวดลายนิดหน่อยพอให้นึกถึง Shell toe แถบ 3 ขีดบนเกราะตรงกลางเท้าก็มีการใช้คู่สีตามรองเท้าซุปเปอร์สตาร์เลย พร้อมกับโลโก้ adidas แบบ Performace บนลิ้นรองเท้าที่เป็นสีทอง และคำว่า Ultraboost ก็เป็นสีทองเช่นเดียวกัน แต่ไม่ได้วางอยู่ด้านข้างแถบ 3 ขีดแบบของซุปเปอร์สตาร์ แต่จะเป็นการวางแบบเดิมของ Ultraboost พื้นชั้นกลาง Boost ที่จะมอบความนุ่มให้กัเท้า ส่วนพื้นชั้นนอกเป็นยาง Continental สำหรับโมเดลนี้ค่อนข้างจะเหมือนกับ adidas Superstar มากกว่า adidas 4D Run 1.0 อีกนะ

แฟนๆ รองเท้า adidas Superstar ที่อยากได้ความนุ่มแบบ Ultraboost ก็คงต้องจัดรุ่นนี้แล้ว ตอนนี้วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วทั้ง 2 สี ราคา 6,800 บาท ซื้อได้ที่ adidas.co.th


adidas Ultraboost DNA “Superstar”

adidas.co.th
ราคา 6,800 บาท
Color: CLOUD WHITE / CORE BLACK / GOLD METALLIC
Style Code: EH1210


adidas Ultraboost DNA “Superstar”

adidas.co.th
ราคา 6,800 บาท
Color: CORE BLACK / CLOUD WHITE / GOLD METALLIC
Style Code: EG2043

Exit mobile version