adidas Ultraboost City Pack Tokyo รองเท้าหลากสีสันตามแบบฉบับโตเกียว

อาดิดาส ออก City Pack ใหม่อีกครั้ง โดยคราวนี้มาในรูปแบบสีสันที่มากกว่าเคย โดยเฉพาะ adidas Ultraboost 2.0 City Pack Tokyo คู่นี้

อาดิดาส ออก City Pack ใหม่อีกครั้ง โดยคราวนี้มาในรูปแบบสีสันที่มากกว่าเคย โดยเฉพาะ adidas Ultraboost 2.0 City Pack Tokyo คู่นี้

อาดิดาส ออก City Pack ใหม่อีกครั้งในช่วงปลายปีนี้ โดยคราวนี้มาในรูปแบบสีสันที่มากกว่าเคย โดยเฉพาะ adidas Ultraboost City Pack Tokyo คู่นี้

เป็นรองเท้าที่ทำออกมาสำหรับเมืองโตเกียวในประเทศญี่ปุ่น ได้หยิบโมเดลรองเท้าวิ่ง Ultraboost 2.0 มาตกแต่งสีใหม่ การออกแบบนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสดใสป๊อบคัลเลอร์และความวุ่นวายของผู้คนเมืองโตเกียว จึงทำให้มีสีบนตัวรองเท้ามากกว่า 5 สีเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นสีชมพูอ่อน, ชมพูเข้ม, สีเขียวอะควา, สีม่วง และสีดำ

ซึ่งอัปเปอร์ช่วงด้านหน้าเท้าและหลังเท้าจะเป็นผ้าถัก ลิ้นรองและรอบๆ ส้นเท้าจะเป็นผผ้าตาข่าย โดยจะมีโลโก้อาดิดาสอยู่บนลิ้นรองเท้าข้างขวา และ ป้ายคำว่า TKY ที่ย่อมาจาก Tokyo อยู่บนลิ้นรองเท้าข้างซ้าย ที่หมายถึงตัวเมืองโตเกียวในประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง

เคจ 3 ขีด เป็นหนังสังเคราะห์ ข้างเท้าด้านนอกจะเป็นสีดำสนิท ส่วนด้านในจะมีการใช้ลายกราฟิกลวดลายที่ดูแล้วเป็นลายน่ารักๆ เข้ามาใช้งาน พร้อมกับป้ายพลากติกที่เชือกรองเท้า และปลายเชือกจะมีเขียนคำว่า JAPAN อยู่ด้วย และแผ่นรองด้านในก็มีการใช้ลายกราฟิกแบบเดียวกัน ถือเป็นลายที่น่ารักเลยทีเดียว

พื้นชั้นกลางใช้โฟม Boost อันเป็นเอกลักษณ์ของอาดิดาส และพื้นชั้นนอกเป็นยาง Continetal แบบ Stretchweb ช่วยในการยึดเกาะได้ดี และตรงกลางเป็น Torsion System แกนพลาสติกสีเขียวอะควาสำหรับยึดตัวโฟมให้คงรูปในขณะวิ่ง ซึ่งดูแล้วก็มีสีสันที่น่าสนใจไม่น้อย

ดูรวมๆ adidas Ultraboost City Pack Tokyo รุ่นนี้ มีสีสันที่ดูหวาน แต่ยังมีความเป็นเด็ก สนุก สดใส อยู่ในตัวเอง พร้อมกับเคจสีดำด้านนอกที่ทำให้ดูมีความแข็งแรงขึ้นไปอีก ถือว่าสวยงามอีกสีนึงเลยทีเดียว สาวๆ ควรมีไว้สักคู่สำหรับใส่เดินเก๋ๆ

วางจำหน่ายแล้วที่ adidas Brand Center ราคา 6,300 บาท


อย่าลืมกดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด See First ติดดาวไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

Exit mobile version