รีวิว adidas Ultraboost 5.0 DNA x Marvel Black Panther คอลเลคชันเฉลิมฉลองภาพยนตร์ Wakada Forever

อาดิดาส ร่วมงานกับ Marvel อีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้ออกคอลเลคชันใหม่เพื่อเฉลิมฉลองภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่เรื่องล่าสุด Black Panther: Wakanda Forever ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ และทาง SNKR TODAY ก็ได้นำรองเท้า adidas Ultraboost 5.0 DNA x Marvel Black Panther และเสื้อผ้าในคอลเลคชันนี้มาฝากเพื่อนๆ ให้ได้รับชมความสวยงามกัน

สำหรับคอลเลคชัน adidas x Marvel Black Panther นี้ จะมาในโทนสีดำและสีม่วง ซึ่งเป็นสีหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว โดยรองเท้าที่ถูกนำเข้ามาเข้าร่วมก็จะเป็น adidas Ultra 4D และ Ultraboost 5.0 DNA รวมถึงรองเท้าเทนนิส adidas Adizero Ubersonic 4 อีกด้วย

ไม่เพียงแค่รองเท้าที่จัดเต็มกับรายละเอียด กล่องรองเท้าของคอลเลคชันนี้ยังคงจัดเต็มมาให้ด้วย โดยภายนอกสุดจะมีการใช้สีม่วงทอง พร้อมกับโลโก้ adidas และชื่อภาพยนตร์ Black Panther Wakanda Forever และมีอักขระตัวอักษรของประเทศวาคานด้า ประเทศที่เต็มไปด้วยแร่ไวเบรเนียม ซึ่งตัวกล่องจะเป็นแบบลิ้นชักเปิดออกมา แถมยังมีการใช้กราฟิกลวดลายที่ดูแล้วเหมือนเป็นสมบัติที่หลุดมาจากวาคานด้าจริงๆ

เมื่อเปิดออกมาเราก็จะพบกับรองเท้า adidas Ultraboost 5.0 ที่มาพร้อมกับดีเทลลวดลายที่ดึงออกมาจากภาพยนตร์มาใส่บนตัวรองเท้ากันเลย โดยโทนสีส่วนใหญ่ที่เห็นก็จะเป็นสีดำขาวแต่จะมีการใส่รายละเอียดเล็กๆ น้อยเข้ามา อย่างมีการใช้สีขาวเสริมในผ้าถัก Primeknit ทำให้รองเท้าไม่ดูดำจนเกินไป พร้อมกับมีการใส่ลวดลายที่ Mudguard ตรงปลายเท้า และมาใส่ลวดลายที่ Heel Cup พร้อมกับใช้เชือกรองเท้าที่มีลวดลายอักขระ และมีลูกปัดคิโมโย

สำหรับพื้นชั้นกลางยังมาพร้อมกับความนุ่มของ Boost ที่มาให้แบบเต็มความยาวเท้าเช่นเคย ส่วนพื้นชั้นนอกก็เป็นยาง Continental ที่มาในลวดลายสีสันสวยงาม

สำหรับการสวมใส่ก็ถือว่าใส่เดินเที่ยวได้แบบเท่ๆ กันไปเลย เพราะ Ultraboost 5.0 DNA นั้นได้มีการรวมจุดเด่นของ Ultraboost ในแต่ละรุ่นเข้ามาผสมผสานกัน จึงยังคงทำให้สวมใส่ง่าย มีความนุ่มจากพื้น Boost ที่ทำให้ไม่กระด้าง และยังมีความกระชับจากผ้าถัก รวมถึงยังเอามาใส่วิ่งเบาๆ ได้อีกด้วย

นอกจากนี้คอลเลคชัน adidas x Marvel Black Panther ยังคงมาพร้อมกับเสื้อผ้าที่มีการดีไซน์ให้เข้าชุดกัน ซึ่งก็มีการเก็บรายละเอียดต่างๆ ได้ดี ไม่ว่าจะเป็นคำว่า adidas ใต้โลโก้ก็ถูกเปลี่ยนเป็นภาษาของวาคานด้าทั้งบนเสื้อและกางเกง สำหรับเสื้อก็มาในลวดลายแบบเดียวกันกับบนรองเท้า ส่วนกางเกงก็จะมีการพิมพ์อักขระไว้ที่ด้านข้าง

แฟนๆ Black Panther สามารถหาซื้อสินค้าคอลเลคชัน adidas x Marvel Black Panther ไว้ใส่ไปดูภาพยนตร์ Wakanda Forever ได้ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ หรือช่องทางออนไลน์ https://invol.co/cleb6xd

Exit mobile version