adidas Ultraboost 21 x Parley “Reconstructs” ในรูปแบบดีไซน์ใหม่ ใช้วัสดุรักษ์โลก และเน้นไลฟ์สไตล์มากขึ้น

ในช่วงที่ผ่านมา Sam Handy รองประธานฝ่ายออกแบบของอาดิดาส รันนิ่ง ได้โพสต์รองเท้าต้นแบบของรุ่นนี้ใน Instagram ส่วนตัวของเขามาสักพักนึงแล้ว และล่าสุดตัวเขาเองก็เพิ่งจะโพสต์รูป adidas Ultraboost 21 x Parley “Reconstructs” ที่ต่อยอดรองเท้าแนว sustainable รักษ์โลกอีกรุ่น

สำหรับรองเท้ารุ่นนี้ได้นำโมเดล Ultraboost 21 มาเป็นการปรับโครงสร้างใหม่ โดยจะเป็นการนำวัสดุรีไซเคิล Parley Ocean Plastic มาใช้งาน โดยวัสดุนี้จะเป็นวัสดุที่รีไซเคิลมาจากขยะพลาสติกในท้องทะเลที่องค์กร Parley For The Oceans สกัดกั้นมาจากท้องทะเล, ชายหาดและ ชุมชนชายฝั่งทะเล ออกมาเป็นเส้นใยที่ใช้ถักทอบนอัปเปอร์ โดยจะใช้มากถึง 75% และไม่มีโพลีเอสเตอร์เลย และหน้าผ้ารุ่นนี้จะไม่มีการย้อมสีจึงออกมาเป็นสีครีมๆ

ในส่วนของการปรับโครงสร้างใหม่ ทำให้รองเท้ารุ่นนี้ดูแตกต่างจาก Ultraboost 21 เดิม ไม่ได้ใช้ผ้าถัก Primeknit แล้ว แต่จะเป็นเหมือนหน้าผ้าทั่วไป ที่ยืดหยุ่นน้อยกว่าและมีการปรับดีไซน์รูร้อยเชือกใหม่ที่ดูออกแนวไลฟ์สไตล์มากขึ้น แต่ก็ยังคงเป็นรูปทรงแบบสวมเข้าไปอยู่ ตรงส้นก็มีการเติมป้ายยื่นออกมา หน้าตาดูดีเลยล่ะ

ด้านในแผ่นรองก็มี QR Code พร้อมกับคำว่า Parley น่าจะเป็นการสแกนแล้วไปหน้าข้อมูลเกี่ยวกับการช่วยท้องทะเลของ Parley อย่างแน่นอน ในส่วนของพื้นก็ไม่มีการปรับปรุงอะไรใหม่ เป็นพื้น Boost แบบเต็มความยาวเท้า พื้นชั้นนอกยาง Continental พร้อมกับแกน adidas LEP ขนาดใหญ่

เรียกได้ว่ายกระบบพื้นมา แล้วปรับหน้าตาโครงสร้างบนอัปเปอร์ใหม่ให้ดูไลฟ์สไตล์มากขึ้น นำมาสวมใส่เดินเที่ยวกับพื้นนุ่มๆ แน่นๆ เป็นหลัก ส่วนตัวชอบพื้นของ Ultraboost 21 มาก ใส่วิ่งโอเค ใส่เดินก็ดี ไม่ยวบ

สำหรับ adidas Ultraboost 21 x Parley “Reconstructs” มีวางจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ อาดิดาส US แล้ว ราคา $200 USD แพงกว่ารุ่นปกติ $20 USD

Exit mobile version