พรีวิว adidas Ultraboost 21 Primeblue สียีนส์ ที่ออกมาต้อนรับ Run For The Oceans ในปี 2021 นี้

พาชม adidas Ultraboost 21 Primeblue สียีนส์ รองเท้าวิ่งรักษ์โลกสุดสวยงาม

เป็นประจำทุกปีที่ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม-ต้นเดือนมิถุนายน ที่ อาดิดาส จะจัดงานวิ่ง Run For The Oceans ในเดือนมิถุนายนเดือนแห่งวันมหาสมุทรโลก (World Oceans Day) ขึ้นมาเพื่อรณรงค์และตระหนักถึงปัญหาขยะพลาสติกในท้องทะเล และได้ร่วมกับองค์กรพิทักษ์ท้องทะเลอย่าง Parley For The Oceans ด้วยการสนับสนุนเงินบริจาคเพื่อนำไปสกัดกั้นขยะพลาสติกไม่ให้ลงสู่ท้องทะเล สนับสนุนโปรแกรม Parley Oceans School ที่ให้ความรู้แก่เยาวชน ครอบครัวที่อาศัยอยู่ตามพื้นที่ชายฝั่งทะเลที่ได้รับผลกระทบจากขยะพลาสติก และมีการเปิดตัวรองเท้าวิ่งที่ทำจากวัสดุรีไซเคิลขยะพลาสติกที่ออกมาต้อนรับ Run For The Oceans เช่นเคย โดยในปีนี้จะเป็น adidas Ultraboost 21 Primeblue สียีนส์

ถ้าไม่อยากอ่าน เชิญรับชมวิดีโอพรีวิวได้เลย

Ultraboost 21 Primeblue สียีนส์คู่นี้จะมาในลวดลายที่สวยงาม ซึ่งมีความคล้ายกับ “Sashiko” งานผ้าปักแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น จึงทำให้รองเท้าคู่นี้ดูโดดเด่นและมีอะไรมากขึ้น มีการใช้คู่สีน้ำเงินเข้มกับขาวและวัสดุโปร่งใสได้อย่างลงตัวและสวยงาม และแน่นอนว่าบนรองเท้าคู่นี้จะมีการใช่วัสดุจาก Parley Ocean Plastic ซึ่งอัปเปอร์ผ้าถัก Primeknit จะมีการใช้วัสดุ Primeblue วัสดุที่รีไซเคิลจากขยะพลาสติกในท้องทะเลมากถึง 92% มากกว่า Ultraboost 21 สีอื่นๆ

พื้นชั้นกลาง Boost มาในสีขาวพร้อมกับมีการไล่เฉดสีดำไปสีม่วงเล็กน้อย ช่วยเสริมให้รองเท้าคู่นี้ไม่เรียบจนเกินไป และการไล่เฉดสีนั้นก็จะมาจากสีดำของแกน Torsion แบบใหม่ที่เรียกว่า adidas LEP โดยแกนนี้ก็จะเข้ามาช่วยเพิ่มความมั่นคงและแรงส่งคืนมากขึ้นกว่าแกน Torsion System แบบเดิม พร้อมกับการเพิ่มปริมาณ Boost มากขึ้นจากเดิม 6% และการปรับดีไซน์พื้นโค้งช่วยให้วิ่งได้อย่างนุ่มสบายเท้า และลื่นไหลมากกว่าเดิม ส่วนพื้นชั้นนอกยาง Continental แบบโปร่งใส เสริมให้ดูแล้วรองเท้าวิ่งคู่นี้เกิดมาเพื่อท้องทะเลและ Run For The Oceans จริงๆ

adidas Ultraboost 21 Primeblue สียีนส์ คู่นี้ จะวางจำหน่ายในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ ราคา 6,500 บาท ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ

Exit mobile version