Adidas UltraBOOST 19 เพิ่ม BOOST 20%, ผ้า Primeknit 360 และ 3D Heel Frame

หลังจากที่ค่อยๆ เปิดเผยทีละนิด สำหรับ UltraBOOST รุ่นใหม่ที่จะใช้ชื่อว่า Adidas UltraBOOST 19 (รุ่นปี 2019 นั่นเอง) หลังจากที่ 5 ปีที่ผ่านมา รองเท้าวิ่งรุ่นนี้หน้าตาแทบจะไม่เปลี่ยนไปเลย แต่สำหรับรุ่นนี้จะเป็นการเปลี่ยนโฉมจากเดิม มีการพัฒนาและปรับปรุงพร้อมกับนักวิ่งจำนวนมากถึง 1,000 คนที่ทำการทดสอบ จุดที่เปลี่ยนไปแบบชัดเจนอยู่ 4 จุด คือ

เพิ่ม BOOST ขึ้นอีก 20%

เพิ่มความหนานุ่มของโฟม BOOST ขึ้นอีก 20% เมื่อเทียบจากรุ่นแรก จากรูปที่ทางอดิดาสปล่อยมา เราจะเห็นได้ชั้นโฟมนั้นหนาขึ้นกว่ารุ่นเดิมอย่างเห็นได้ชัด แน่นอนว่าจะนุ่มขึ้น และเด้งขึ้นกว่าเดิม

Torsion Spring

จากเดิมเป็น Torsion System แกนหลักที่อยู่ใต้ฝ่าเท้า เปลี่ยนใหม่มาเป็น Torsion Spring ด้วยแต่ละชิ้นส่วนที่มีน้ำหนักเบา มาเพิ่มการซัพพอร์ตมากขึ้นตอนเวลาลงเท้า และส่งแรงดีดตอนก้าวเท้าไปข้างหน้ามากขึ้น

หน้าผ้า Primeknit 360 ใหม่

ไม่ว่าจะเป็นการใช้หน้าผ้าใหม่ Primeknit 360 ไม่ใช่แค่ผ้า Primeknit แบบเดิม บางแหล่งได้บอกว่า 360 ในที่นี้จะเป็นการทอผ้าขึ้นมาทั้งชิ้นเหมือนกับถุงเท้าและค่อยนำไปประกอบกับส่วนอื่นๆ

3D Heel Frame

ตัวล็อคส้นเท้าสีขาวชมพูด้านหลัง ปรับดีไซน์เหลือแค่โครงมายึด ใช้งานผลิตแบบ 3D Print 

ราคาและวางจำหน่าย Adidas UltraBOOST 19

Adidas Ultraboost 19 สี Laser Red จะวางจำหน่ายในวันที่ 15 ธันวาคม 2561 ทั่วโลก ซึ่งจะมีแบบจำนวนจำกัด และจะวางขายอย่างเป็นทางการทั่วโลกอีกครั้งในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 แต่ราคายังไม่มีการประกาศทางการแต่อย่างใด

ที่มา – Adidas

Exit mobile version