adidas Ultraboost 19 DB99 รองเท้าที่บอกเล่าเรื่องราวของ David Beckham ในปี 1999

อาดิดาส ได้ร่วมกับ เดวิด เบ็คแฮม ตำนานนักฟุตบอลระดับโลก ที่มีท่าไม้ตายในการปั่นฟรีคิกได้แบบสุดโค้งและลูกเปิดอันแม่นยำอย่างกับจับวาง ออกแบบรองเท้ารุ่นพิเศษที่มีชื่อว่า adidas Ultraboost 19 DB99 อ่านว่า อาดิดาส อัลตร้าบูสท์ ไนน์ทีน ดีบีไนตี้ไนน์

ที่มา ที่ไปของ adidas Ultraboost 19 DB99

ที่มา ที่ไปของเรื่องราวที่หยิบมาใส่ในรองเท้าคู่นี้นั้น เป็นเรื่องราวที่ถือว่าเป็นจุดสูงสุดของอาชีพการค้าแข้งของ เดวิด เบ็คแฮม เลยก็ว่าได้ โดยชื่อรุ่น DB99 นั้น มาจากคำว่า DB และ 99 โดย DB ย่อมาจาก David Becham ชื่อของเฮียเบ็คเอง และตัวเลข 99 นั้นแน่นอนว่านำตัวเลขมาจากปี ค.ศ. 1999 ซึ่งเป็นปีที่เฮียเบ็คได้แต่งงานกับภรรยาและให้กำเนิดบุตรชายคนแรก พร้อมทั้งยังเป็นปีที่ตัวเฮียเบ็คเองสามารถสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการฟุตบอลอังกฤษด้วยการคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ แชมป์ 3 รายการใหญ่ร่วมกับสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรต้นสังกัด ณ ตอนนั้นอีกด้วย ได้แก่ UCL, Premier League และ FA Cup และไม่ใช่เป็นปีของเฮียเบ็คเท่านั้น ยังเป็นปีที่แฟนบอลแมนยูได้ดีใจฉลองกันแบบสุดเหวี่ยงอีกด้วย ซึ่งปัจจุบันนี้ได้ห่างไกลจากอดีตเหลือเกิน

สำหรับโมเดลรองเท้าที่นำมาใช้ก็คือ Ultraboost 19 รองเท้าวิ่งรุ่นล่าสุดของปี 2019 นี้จากอาดิดาส ที่มาพร้อมกับอัปเปอร์ผผ้าถัก Primeknit 360 สีขาว มีความนุ่มกระชับและยืดหยุ่น ไม่บีบเท้า สวมเหมือนใส่ถุงเท้าได้เลย เคจด้านข้างมีการเปลี่ยนเป็นหนังสีขาวล้วน และแถบ 3 ขีดจะเป็นแถบสะท้อนแสงอีกด้วย ซึ่งอัปเปอร์สีขาวนี้ตัดกับ 3D Heel Frame สีส้มอย่างได้ลงตัว พร้อมกับใส่ตัวอักษร DB99 สีดำไว้ที่ลิ้นรองเท้าที่มีการใช้สีพื้นหลังสีส้มทำให้ดูเหมือนมีออร่าออกมา และพิมพ์ใส่บนพื้นชั้นกลางโฟม BOOST ที่มีปริมาณมากกว่า Ultraboost 4.0 แต่ยังคงน้ำหนักเท่าเดิมอยู่ มอบความนุ่มสบายใยขณะเดินและวิ่งได้เป็นอย่างดี พื้นชั้นนอกเป็นยาง Continental และมีแกน Torsion Spring อยู่บริเวณกลางเท้าที่จะมาช่วยรักษาสมดุลและคอยรักษาให้โฟมคงรูป ไม่บิด

โดยรวมถือว่าดีไซน์คู่นี้มีความสวยงามไม่น้อย และสำหรับใครที่ถามว่าทำไมต้องเป็นสีขาวด้วย หากใครที่เป็นแฟน เดวิด เบ็คแฮม จะเห็นได้ว่าเบ็คแฮมชื่นชอบที่จะใส่ adidas Predator สีขาวลงแข่งขันเสมอ เพราะว่ารองเท้าสีขาวเป็นสีโปรดของเบ็คแฮมนั่นเอง ทำให้รองเท้ารุ่นพิเศษที่ออกมานี้เป็นสีขาว สีที่เบ็คแฮมชื่นชอบนั่นเอง

“ปี 1999 ถือว่าเป็นปีที่มีความสำคัญสำหรับผมมาก ไม่ว่าจะเป็นด้านการเติบโตในฐานะนักฟุตบอลอาชีพหรือชีวิตส่วนตัวของผมเอง ดังนั้น รองเท้าคู่นี้จึงมีความหมายที่แสนพิเศษสำหรับผมมากๆ เลยล่ะ สำหรับสีที่เลือกใช้ในการออกแบบรองเท้าคู่นี้ก็คือสีขาวและสีส้ม ซึ่งรองเท้าสีขาวก็ถือเป็นคู่โปรดสำหรับผมอยู่แล้ว พอนำมาผสมกับสีส้มและพิมพ์ตัวอักษร DB99 ด้วยสีดำก็ยิ่งทำให้รองเท้าคู่นี้ดูลงตัวและสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว”

David Beckham

สำหรับรองเท้าคู่นี้สามารถนำมาใส่วิ่งได้สบายๆ เพราะเป็นรองเท้าวิ่งรุ่นล่าสุดของปี 2019 นี้ ดังนั้นเทคโนโลยีต่างๆ จึงยังใหม่ ส่วนใครที่อยากรู้ว่ารองเท้าวิ่งคู่นี้จะเปป็นอย่างไร สามารถอ่านรีวิวได้ที่นี่ https://snkrtoday.com/adidas-ultraboost-19-review/

adidas Ultraboost 19 DB99 วางจำหน่ายในจำนวนจำกัดที่ราคา 7,300 บาท ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์, ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยาม พารากอน, ร้านอาดิดาส เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, ร้านอาริ รันนิ่ง คอนเซ็ปต์ สโตร์ และ adidas.co.th

Exit mobile version