Adidas UltraBOOST 19 “Bat Orchid” ขาย 21 ก.พ. ที่ Adidas Brand Center เท่านั้น

Adidas UltraBOOST 19 "Bat Orchid"

วันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ จะเป็น Global Launch อย่างเป็นทางการสำหรับรองเท้าวิ่งตระกูล UltraBOOST รุ่นใหม่อย่าง Adidas UltraBOOST 19 ที่มีการคิดใหม่ทำใหม่ จากเดิมที่มีชิ้นส่วนถึง 17 ชิ้นให้เหลือเพียงชิ้นส่วนหลักๆ เพียงแค่ 4 ชิ้นเท่านั้น ซึ่งก็มีการวางจำหน่ายออนไลน์บน Adidas.co.th และตามหน้าร้านทั่วไป

ทั้งนี้ก็ได้ปล่อยสีใหม่ “Bat Orchid” เป็นสีลิมิเต็ดที่วางจำหน่ายวันที่ 21 กุมภาพันธ์ วันเดียวกัน เพียงแต่จะวางจำหน่ายที่หน้าร้าน Adidas Brand Center เท่านั้น โดยจะมีราคา 7,300 บาท สำหรับสีนี้จะเป็นการเล่นกันระหว่างคู่สีชมพูและสีดำ ส่วนพื้นโฟม BOOST ยังคงเป็นสีขาว และพื้นบางด้านล่างก็เป็นสีขาวด้วยเช่นกัน

รองเท้าวิ่งคู่นี้ยังถูกสร้างขึ้นเพื่อประสิทธิภาพการใช้งานสูงสุด โดยทีมนักออกแบบและทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ของอาดิดาสได้ร่วมมือกับนักวิ่งชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกในการแปลงโฉมรองเท้าวิ่งอัลตร้าบูสท์รุ่นเดิมที่มีชิ้นส่วนถึง 17 ชิ้นให้เหลือเพียงชิ้นส่วนหลักๆ เพียงแค่ 4 ชิ้นเท่านั้น เริ่มจากพื้นรอง Optimized BOOST แบบใหม่ล่าสุดที่มีปริมาณบูสท์แคปซูลที่เพิ่มขึ้นอีก 20% ส่งผลให้รองเท้าสามารถคืนพลังงานแก่นักวิ่งได้มากกว่ารุ่นก่อน โดยถูกประกอบรวมเข้ากับชิ้นส่วน Torsion Spring ที่มีน้ำหนักเบาและช่วยรองรับการเปลี่ยนรูปของพื้นรองเท้าได้อย่างดีเยี่ยม ตามมาด้วยตัวรองเท้าที่ผลิตจากวัสดุ Primeknit 360 ที่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบาสบายและดูเรียบง่าย ปิดท้ายด้วยชิ้นส่วน 3D Heel Frame ที่ช่วยในเรื่องของการปรับเข้ากับรูปเท้าและการซัพพอร์ทที่สมบูรณ์แบบ

ที่มา – Adidas

Exit mobile version