แกะกล่อง พรีวิว adidas Ultra4D “Core White” สีขาวสุดละมุน

หลังจากที่มีภาพหลุดออกมาเมื่อปลายปีที่แล้ว adidas Ultra4D ก็เป็นโมเดลรองเท้าที่หลายๆ คนสนใจ และได้มีการวางจำหน่ายสีแรกไปในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดี หลังจากนั้นก็มีปล่อยสีใหม่ออกมาเรื่อยๆ อีก ไม่ว่าจะเป็น Core Black, Space Race ที่ทำร่วมกับ NASA และสีที่กำลังจะวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ก็คือ “Core White” สีขาวสุดละมุน

ถ้าไม่อยากอ่าน เชิญรับชมคลิปวิดีโอพรีวิว adidas Ultra4D “Core White” กันได้เลย

adidas Ultra4D เป็นการผสมผสานระหว่างรองเท้าระดับไอคอนิกที่สร้างปรากฏการณ์ระดับโลกอย่าง Ultraboost กำเนิดออกมาเมื่อปี 2015 กับเทคโนโลยีเพื่ออนาคตอย่าง adidas 4D พื้นชั้นกลางที่ขึ้นรูปโดยการใช้แสงและก๊าซออกซิเจนจากเทคโนโลยี Digital Light Synthesis ของ Carbon ซึ่งในรุ่นนี้ได้มีการนำข้อมูลจากนักกีฬาที่รวบรวมเป็นเวลามากถึง 17 ปีมาพัฒนาและออกแบบขึ้นรูปด้วยข้อมูลดิจิตอล ทำให้รองเท้ารุ่นนี้ยังถูกจัดอยู่ในหมวดรองเท้าวิ่งอยู่

รองเท้าคู่นี้เป็นการผสมผสานระหว่าง Ultraboost และพื้นชั้นกลาง adidas 4D ดังนั้นอัปเปอร์จึงมีการหยิบยกมาจาก Ultraboost ทั้งหมด ซึ่งจะเป็นลวดลายของ Ultraboost 1.0 ที่เปิดตัวออกมาในปี 2015 รูปทรงแบบ Sock like ก็คือเป็นการสวมเท้าเข้าไปในรองเท้าเหมือนกับการสวมถุงเท้า โดยมีการใช้ผ้าถัก Primeknit ตั้งแต่ช่วงกลางเท้าไปจนถึงปลายเท้าเพื่อความกระชับและยืดหยุ่นมอบความสบายให้กับเท้าได้เป็นอย่างดี รอบๆ ข้อเท้าและช่วงหลังเท้าก็จะเป็นผ้า Mesh ที่มีความยืดหยุ่น ตรงนี้เหมือนจะมีการปรับมาไม่ให้บีบรัดหลังเท้าแบบรุ่น OG แล้ว

ซึ่งสี “Core White” นี้จะมาในสีขาวไข่มุก ไม่ได้ขาวแบบขาวจั๊วะเท่าไรนัก ซึ่งจะดูเป็นสีครีมก็ได้เช่นกัน แต่ชื่อสีตามสเปกก็คือ Core White และด้วยสีแบบนี้ทำให้ดูแล้วมีความละมุนไม่น้อยเลยทีเดียว และพื้นชั้นกลาง adidas 4D ก็มาในโทนสีเดียวกันด้วย ไม่ได้ใช้สีเขียว Carbon แบบแต่ก่อนแล้ว มีความเข้ากันมากๆ ทั้งอัปเปอร์และพื้นชั้นกลาง

แน่นอนว่ายังคงมาพร้อมกับเคจตรงกลางเท้าตามแบบฉบับ Ultraboost โดยมีแถบสะท้อนแสงบนแถบ 3 ขีด และรอบๆ รูร้อยเชือก 4 รู เวลามีแสงมาตกกระทบก็ยิ่งเหมือนไข่มุกมากขึ้น และขาดไม่ได้กับ TPU Heel Cup ตรงส้นเท้าที่เรียกว่ายกทั้งระบบอัปเปอร์ของ Ultraboost มาเลย แต่ตรงส้นเท้านี้จะเขียนคำว่า ULTRA4D แทน

พื้นชั้นนอกใช้ยาง Continental สีดำ มีลวดลายแบบเดียวกันกับ adidas 4D Run 1.0 ที่เป็นเหมือนรูป X เชื่อมต่อกันจนเป็นลวดลายของพื้นชั้นนอก

เป็นรองเท้าที่มีความสวยงามและลงตัวมากๆ อีกรุ่นนึง ได้ความคุ้นเคยจากอัปเปอร์ Ultraboost 1.0 และพื้นชั้นกลาง adidas 4D ที่มีการซัพพอร์ตที่ดี ให้ความรู้สึกเฟิร์ม ใส่เดินทั้งวันได้แบบสบายๆ เพราะพื้นที่เฟิร์มไม่ยวบ ทำให้การเดินหรือยืนนานๆ ไม่เมื่อยขา และรุ่นนี้ลดน้ำหนักพื้นชั้นกลางลงเพื่อนำไปใส่วิ่งได้ดีกว่า 4D รุ่นก่อนๆ

สำหรับใครที่ชื่นชอบเทคโนโลยีใหม่ๆ และอยากได้อัปเปอร์แบบดั้งเดิม adidas Ultra4D ก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดี และถ้าใครที่ชอบสีเรียบๆ สว่างๆ มาในโทนเดียวกัน สีขาว Core White ก็ดูน่าสนใจไม่น้อย ซึ่งจะวางจำหน่ายที่ adidas Brand Center Central World และ Carnival และเว็บไซต์ adidas.co.th วันที่ 14 ธันวาคม 2563 ราคา 8,000 บาท


อย่าลืมกดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด Favorite ใส่รายการชื่นชอบไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

Exit mobile version