adidas Trae Young 1 “Christmas” รองเท้าบาสลายคริสต์มาส วางจำหน่ายในไทยแล้ว

เข้ามาวางจำหน่ายในไทยแล้ว สำหรับสีล่าสุดของ adidas Trae Young 1 นั่นก็คือ “Christmas” ที่เป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลสำคัญปลายปีด้วยการนำสีและลายของเทศกาลคริสต์มาสเข้ามาใช้งาน

สำหรับรองเท้าบาสเก็ตบอลซิกเนเจอร์ของ Trae Young คู่นี้ ได้นำคู่สีที่เรามักจะเห็นในเทศกาลคริสต์มาสนี้มาใช้งาน ได้แก่ สีเขียว และสีแดง โดยรองเท้าคู่นี้จะได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสื้อสเวตเตอร์ลายต้นคริสต์มาสที่ถูกตกแต่งไปด้วยเครื่องประดับอย่างไม้เท้าหลากสี, ลูกบาส, ตุ๊กตาหิมะ และตุ๊กตาซานต้าคลอส

รองเท้าบาส Trae Young 1 ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าบาส N3XT L3V3L รองเท้าบาสที่ เทร ยัง สวมใส่ลงเล่น NBA ในฤดูกาลแรก ให้อารมณ์ผูกเชือกรองเท้าน้อยที่สุด โดยรูปทรงจะเป็นแบบ Sock-like ไม่ด้มีลิ้นรองเท้าแยก และรุ่นนี้จะมีรูร้อยเชือกเพียง 4 รูเท่านั้น ส่วนพื้นชั้นกลางก็จะใช้โฟม Lightstrike ที่มีน้ำหนักเบาและตอบสนองได้ดีมาใช้งานแบบเต็มความยาวเท้า พร้อมกับเสริม Boost บริเวณส้นเท้าเพื่อการซัพพอร์ตรองรับแรงกระแทกและการตอบสนองที่ดี พื้นยางชั้นนอกที่เป็นแบบลายก้างปลา herringbone ทำได้ดีในเรื่องการยึดเกาะต่างๆ และยังเสริมขึ้นมาถึงด้านข้างของพื้นชั้นกลาง เพื่อการยึดเกาะเวลาครอส นอกจากนี้ยังมีคอลเลคชันเสื้อผ้าที่มาพร้อมกับโลโก้ของเทรยังอีกด้วย

ใครที่อยากได้รองเท้าบาสที่เน้นความคล่องตัว พื้นหนึบ เรียบแบน มีความมั่นคง ก็ต้องคู่นี้เลย แถมในกล่องยังมีเชือกกลมแบบ Quicklace เอาไว้ใส่เดินเที่ยวหล่อๆ ได้อีกด้วย สำหรับ adidas Trae Young 1 “Christmas” วางจำหน่ายในไทยแล้วผ่านช่องทาง อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์​ ราคา 4,700 บาท >> https://invol.co/cl7tdt2

Exit mobile version