adidas Superstar x Tommy Cash รองเท้าซุปเปอร์สตาร์ที่ยาวที่สุดในโลก

adidas Superstar x Tommy Cash คือรองเท้า Superstar ที่ยาวที่สุดในโลกกับการร่วมมือของ TOMM¥ €A$H ศิลปินชาวฮิปฮอป กับทาง adidas Orignals โดยเขาได้โพสต์ทางอินสตาแกรมบอกว่า “เมื่อเขาบอกกับทางอาดิดาสว่า เขาต้องการรองเท้าที่ยาวที่สุดในโลกกับการคอลแล็ปงานนี้ในสไตล์ของทอมมี่ และ 5 เดือนต่อมาก็พบกับสิ่งนี้”

แน่นอนว่ารองเท้าคู่นี้จะเป็นแคมเปญของ Superstar แต่มาในดีไซน์หลุดโลกที่ยาวจนคิดว่าจะใส่เดินได้อย่างไร และถ้าแกะเชือกออกหมดแล้วใช้เวลาร้อยเชือกใหม่จะนานแค่ไหน ก็ยังเป็นเรื่องที่น่าสงสัยอยู่

รองเท้าแต่ละข้างก็มาในคนละสี สีดำ และ สีขาว ซึ่งที่มาของ 2 สีนี้ก็คือ เทวดา และ ปีศาจ มักจะมาในตัวเขาพร้อมๆ กัน และทักจะปะทะกันบ่อยๆ ซึ่งบางครั้งก็ไม่สามารถเลือกได้ว่าจะดี หรือจะเลว “บาลานซ์” เป็นสิ่งที่ต้องการ จึงออกมาในดีไซน์ หยิน-หยาง ในดำมีขาว ในขาวมีดำ และต่อให้รองเท้าจะยาวขนาดไหน Shell toe ยางรูปเปลือกหอยตรงปลายเท้าก็ยังอยู่ และยังมีแถบ 3 ขีดตรงกลางเท้า และตรงส้นจะมีการสลักบายเซ็นของ TOMM¥ €A$H ไว้ด้วย

adidas Superstar x Tommy Cash จะวางจำหน่ายผ่านแอป adidas ในวันที่ 3 มีนาคม ในต่างประเทศ ซึ่งน่าจะเป็นการวางจำหน่ายแบบจำนวนจำกัดมากๆ

ที่มา Hypebeast

Exit mobile version