adidas Superstar Star Wars “Darth Vader” ฉลอง The Empire Strikes Back ครบรอบ 40 ปี

กลับมากันอีกกับ adidas x Star Wars ในแพ็คนี้เป็นการเฉลิมฉลอง Star Wars: Episode V – The Empire Strikes Back ครบรอบ 40 ปี ก็จะมีการนำตัวละครสำคัญๆ ในภาพยนตร์ที่เข้าฉายในปี 1980 ภาคนี้มาเป็นธีมหลักของรองเท้าแต่ละคู่ ประกอบด้วย Darth Vader, Stormtroopers, Luke Skywalker, C-3PO, Yoda และ Princess Leia ซึ่งรองเท้าที่เราจะนำมาให้ทุกท่านได้ชมกันในวันนี้ก็คือ adidas Superstar Star Wars “Darth Vader” นั่นเอง

ถ้าไม่อยากอ่าน เชิญชมคลิปวิดีโอีวิว Superstar Star Wars “Darth Vader” ได้เลย

adidas x Star Wars การที่จะมีตัวกล่องแบบธรรมดาก็คงจะไม่ได้ สำหรับคอลเลคชั่นนี้ จะมาในกล่องแบบลิ้นชิ้น ซึ่งมีแถบเจาะรูสำหรับห้อยบนเชลฟ์เหมือนกับกล่องของเล่นที่เวลาวางขายนั่นเอง อีกทั้งยังมาในกล่องลวดลายกาแล็คซี่และแถบ 3 ขีดลายซิกแซกที่บ่งบอกให้รู้เลยว่านี่คือ adidas Superstar แค่กล่องก็ถือว่ามีดีเทลพอสมควรแล้ว รองเท้าจะขนาดไหน

ตัวกล่องเป็นแบบลิ้นชัก จะต้องดึงออกมา ซึ่งก็จะมีรองเท้าวางอยู่ภายใน และนอกจากจะมีป้ายเหล็กห้อยเชือกที่ติดมากับตัวรองเท้าแล้ว ยังมีมาให้เพิ่มอีก 4 ชิ้นด้วยกัน โดยจะมีคำว่า “Star”, “Wars”, “Darth”, “Vader” และป็นรูป Death Star และใบหน้าของ Darth Vader สามารถนำไปร้อยเชือกรองเท้าเพิ่มเติมกันได้

การที่หยิบโมเดลนี้มาใช้งานก็ถือว่าคลาสสิคพอๆ กันเลย ปีนี้เพิ่งมีการเฉลิมฉลอง Superstar ครบรอบ 50 ปี กันไป ก็นำมาคอลแล็ปร่วมกับแพ็คนี้แล้ว โดยการออกแบบเรียกได้ว่าอัดแน่นไปด้วยดีเทลมากๆ อัปเปอร์มาในหนังสีดำซึ่งมีการเย็บด้ายเป็นเส้นๆ ตามลวดลายบนชุดของ Darth Vader เลย พร้อมมีการใช้สีแดงบนรองเท้าที่สื่อถึงสีของดาบ Lightsaber ของเอาเองด้วย ส่วนแถบสามขีดก็มาในรูปแบบที่แวววาวโดดเด่นขึ้นมาทันที ส่วนพื้นชั้นกลางก็มาในสีดำเช่นกันเพื่อให้เข้ากันทั้งหมด

และในรุ่นนี้ต้องบอกได้เลยว่ายอมใจคนออกแบบที่กล้าตัดสิ่งที่เป็นสัญลักษณ์ของความเป็น Superstar ออก นั่นก็คือ Toe Shell ยางปลายเท้ารูปเปลือกหอย แล้วเปลี่ยนมาเป็นหน้าของ ดาร์ธ เวเดอร์แทน จี๊ดมาก

และลิ้นรองเท้าก็มาในรูปแบบบางพร้อมกับลวดลายเดียวกันกับอัปเปอร์ มีการติดใบหน้าของดาร์ธ เวเดอร์ ไว้อีกที่เช่นกัน ด้านหลังลิ้นรองเท้ามีการติดป้าย Star Wars: Episode V – The Empire Strikes Back ไวว้ นอกจากนี้ปลายเชือกรองเท้ายังเป็นแหล็กและมีเขียนคำว่า Dark และ Side ไว้อย่างละข้าง

ส้นเท้าก็มาพร้อมกับโลโก้ adidas Originals และสัญลักษณ์ของฝ่าย Empire นั่นเอง และ Sockliner ด้านในก็มีการพิมพ์ลายกราฟิกดาร์ธ เวเดอร์ น่าจะเป็นตอนที่ปะทะกับ Luke Skywalker ลูกชายของเขาเอง และกำลังชวนลุคมาอยู่ด้วยกัน “Join me, and togethet we can rule the galaxy as father and son”

อีกหนึ่งทีเด็ดของรองเท้ารุ่นนี้ก็คือ พื้นแบบกึ่งโปร่งใสที่เผยให้เห็นข้อความประโยคเด็ด “I AM YOUR FATHER” ถึงกับร้องคำว่า NOOOOOOOO ในใจกันเลยทีเดียว ดีเทลอัดแน่นตั้งแต่กล่องด้านนอกยันรองเท้าจริงๆ

สำหรับ adidas Superstar Star Wars “Darth Vader” รองเท้ารุ่นพิเศษรุ่นนี้และทั้งคอลเลคชันได้วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา ใครที่เป็นแฟนหนัง Star Wars แล้วพลาดแพ็คนี้ไปเสียดายแย่เลย เป็นแพ็คที่ดีเทลอันมาแน่นมากๆ และสวยงามกันแบบสุดๆ ไม่เพียงแค่รุ่นนี้ รุ่นอื่นๆ อย่าง Stan Smith, Ultraboost DNA, NMD_R1 และรุ่นคลาสสิคอย่าง Top Ten ก็สวยงามไม่แพ้กันเลย ตอนนี้ก็ยังพอมีเหลืออยู่บ้างในบางรุ่น ก็ลองไปดูกันได้ที่  adidas Official Store ใน LazMall หรือ adidas.co.th

—————————–

อย่าลืมกดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด See First ติดดาวไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

Exit mobile version