adidas Supernova รองเท้าวิ่งระดับเริ่มต้นปรับโฉมใหม่ มาพร้อมโฟมใหม่ Dreamstrike+ ที่ใช้วัสดุ PEBA

อาดิดาส ได้ทำการปรับโฉมรองเท้าวิ่งระดับเริ่มต้นอย่าง adidas Supernova แบบใหม่หมด และครั้งนี้มาพร้อมกับโฟมใหม่ที่ใช้วัสดุ PEBA ในชื่อว่า Dreamstrike+ และมาด้วยกันถึง 3 รุ่น ได้แก่ Supernova Rise, Supernova Solution และ Supernova Stride

adidas Supernova Rise

ที่ผ่านมารองเท้าวิ่ง Supernova เป็นรองเท้าวิ่งระดับเริ่มต้นที่มาพร้อมกับพื้น Boost และโฟม EVA จึงอาจจะมีปัญหาในเรื่องของน้ำหนักที่อาจจะมากเกินไป จึงเหมาะสำหรับการใส่เดินมากกว่าใส่วิ่งแบบจริงจัง และในปี 2023 นี้ ทางอาดิดาส ได้ทำการพัฒนาโฟมใหม่โดยใช้วัสดุ PEBA ที่ชื่อว่า Dreamstrike+ ซึ่งโฟมนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากโฟม Lightstrike Pro โฟมระดับท็อปที่อยู่ในรองเท้าวิ่งสายแข่งขันของอาดิดาสที่จะมอบความนุ่ม, การตอบสนอง และน้ำหนักเบา ถือเป็นการใช้โฟม PEBA ครั้งแรกในรองเท้าวิ่งแนว Daily trainner เลยก็ว่าได้ และ Dreamstrike+ ถูกใช้งานในรองเท้าวิ่ง Supernova Rise คู่นี้ด้วย

นอกจากนี้ Supernova Rise ยังมาพร้อมกับ Support Rods ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก EnergyRods ในรองเท้าวิ่งสายทำความเร็วของรองเท้าวิ่งตระกูล Adizero ที่จะมีการใช้งานวางตำแหน่งลักษณะเดียวกันกับกระดูกเท้าเพื่อเสริมการทรานซิชั่นเคลื่อนไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติ

อัปเปอร์ผ้าตาข่าย Engineered Sandwiched Mesh ที่มีการระบายอากาศพร้อมกับล็อคกระชับเท้าได้ดี ส่วนพื้นชั้นนอกเป็น Adiwear ดรอป 10 มม. (ส้น 36มม. หน้าเท้า 26 มม.) น้ำหนัก 277 กรัม ในไซซ์ 9US ผู้ชาย ราคา $139.95 จะวางจำหน่ายในวันที่ 1 ธันวามคม 2566 นี้ สำหรับการวางจำหน่ายในประเทศไทย ต้องรอติดตามกันอีกที

ที่มา Believeintherun, Runningwarehouse

Exit mobile version