รีวิว adidas Pulseboost HD เพิ่มความหนาแน่นให้กับ BOOST เพิ่มความสนุกในการวิ่งซิตี้รันมากขึ้น

หลังจากที่ได้แกะกล่อง พรีวิว ตัวรองเท้า adidas Pulseboost HD ไปแล้ว และได้นำไปใส่วิ่งมาสักพัก ตอนนี้ก็ถึงแก่เวลาที่จะมารีวิวความรู้สึกต่างๆ ให้ฟัง

adidas Pulseboost HD รองเท้าวิ่งที่ทางอาดิดาสบอกว่าทำออกมาเพื่อการวิ่งซิตี้รันโดยเฉพาะ หลังจากที่ได้แกะกล่อง พรีวิว ตัวรองเท้าไปแล้ว ก็ถึงแก่เวลาที่จะมารีวิวความรู้สึกต่างๆ ให้ฟัง

ไม่อยากอ่าน ไปชมคลิปวิดีโอรีวิว adidas Pulseboost HD กันได้เลย

หน้าผ้าแบบใหม่ นุ่ม กระชับ

ด้วยหน้าผ้าแบบใหม่ Adapt Knit เป็นผ้าถักที่มีการเสริมความกระชับเฉพาะจุด ตรงนี้ชอบมากๆ ทำให้อัปเปอร์ส่วนบนนั้นมีความกระชับ ยืดหยุ่น ไม่บีบเท้า อีกทั้งตัวผ้าถักยังมีความนุ่มอีกด้วย การล็อคดาวน์ต่างๆ ก็ทำได้ดี

ถึงแม้เชือกรองเท้าจะลงมาต่ำ และไม่ต้องมัดเชือกแน่นมากๆ ต้องขอบคุณ Adapt Knit ที่มีความกระชับ เลยทำให้ตัวรองเท้าไม่รู้สึกหลวม อีกทั้งตรงช่องรอบๆ ข้อเท้ายังมีความกว้างเป็นพิเศษ ทำให้สวมใส่ง่ายกว่ารองเท้าวิ่งที่ใช้ผ้าถักรุ่นอื่นๆ

Boost HD นุ่ม เฟิร์ม แน่น มั่นคง

พื้นชั้นกลางแบบใหม่ Boost HD ต้องบอกว่าคนละความรู้สึกกับโฟม Boost ของอาดิดาสที่ผ่านมาเลย สำหรับ Boost HD จะมีความนุ่ม ความเฟิร์มและแน่น พร้อมมีความเด้งในขณะวิ่งมาให้ด้วย ใครที่เคยใส่รองเท้าวิ่งตระกูล Ultraboost มา หากใส่ Pulseboost HD ครั้งแรกอาจจะคิดว่าพื้นมันแข็ง แต่พอใส่ไปเรื่อยๆ เราจะสัมผัสถึงความนุ่มเฟิร์มของพื้นโฟมรุ่นนี้ คิดว่าคนที่ชอบรองเท้าพื้นแน่นๆ เฟิร์มๆ และไม่สูง จะโดนเป็นอย่างแน่นอน อีกทั้งยังมีความเด้งที่ช่วยให้เราสับเท้าได้อย่างสนุก และด้านในเท้าเหมือนจะมีการขึ้นโฟมเพื่อให้รองรับตามรูปเท้าได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนี้ตัวพื้นโฟมยังมีความกว้างช่วยให้มีความมั่นคงในตอนวิ่งได้อีกด้วย

พื้นชั้นนอกแบบใหม่ ออกแบบโดย AI ยึดเกาะดีเยี่ยม

พื้นชั้นนอกแบบใหม่ Continental Adaptive Traxion ที่ขึ้นลวดลายจากข้อมูลการใช้งานต่างๆ โดย AI ซึ่งผลที่ออกมาบอกได้เลยว่า หนึบและยึดเกาะได้ดีเลย ไม่ว่าจะเป็นการเบรค เปลี่ยนทิศทางแบบกะทันหัน แต่จุดเล็กๆ ที่ยื่นออกมานั้นก็มีหลุดหายและสึกไปตามการใช้งาน

ฟังเพลงพิเศษที่คัดเลือกโดย อาดิดาส

สิ่งพิเศษที่ทาง อาดิดาส ได้ใส่เข้ามาในรองเท้าคู่นี้ก็คือ QR Code ที่สามารถสแกนเพื่อไปฟังเพลงเพลย์ลิสต์พิเศษบน Spotify ซึ่งเพลงก็จะเป็นแนวสนุกๆ ฟังไป วิ่งไป มันส์มาก

สรุป adidas Pulseboost HD

ถือเป็นรองเท้าวิ่งที่วิ่งสนุกคู่นึงเลย ใครที่ชอบพื้นไม่สูง นุ่ม เฟิร์ม พื้นไม่ยวบ แนะนำให้ไปลองรุ่นนี้เลย แถมแรงส่งคืนก็รู้สึกได้แบบชัดเจนอีก ส่วนบนก็ทำได้ดี มีความนุ่มสบาย กระชับ ไม่บีบเท้า เป็นหนึ่งเดียวกับเท้ามากขึ้น แต่ถ้าใครที่ชอบรองเท้าเบาๆ อาจจะต้องมองข้ามไป เพราะรองเท้ารุ่นนี้มีนำหนักประมาณ 300 กรัมต่อข้าง แต่เวลาวิ่งน้ำหนักก็ไม่ได้มีผลอะไรมากเท่าไรนัก เพราะด้วยแรงส่งคืนและหน้าผ้าที่ช่วยให้วิ่งไปได้เรื่อยๆ

ใครที่สนใจก็ลองไปสัมผัส ลองสวมใส่รองเท้าวิ่งรุ่นนี้ได้ที่ ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ ร้านขายอุปกรณ์กีฬาชั้นนำ และ อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ ในราคา 5,000 บาท

จุดเด่น

จุดสังเกต


อย่าลืมกดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด See First ติดดาวไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

Exit mobile version